SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình nổi tiếng KBS, fans sắc đẹp tự hào hết nấc

Thứ bảy, 22/04/2023 17:06

Hình ảnh Thùy Tiên trên sóng của đài truyền hình KBS đã khiến dân tình rần rần.

Từng đăng quang Miss Grand International 2021 và làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan thế giới, Thùy Tiên giờ đây đã ngày càng thành công, xinh đẹp. Cô cũng sở hữu cho mình một lượng fans rất khủng. Mỗi khi có hoạt động mới, nàng Hậu lại được khiến công chúng thích thú theo dõi. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho chủ nhân mới của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên vẫn là người đẹp nhận được sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế.

Cho đến mới đây, Thùy Tiên đã bất ngờ được nhắc đến trong chương trình Men Who Top The Charts của đài KBS Drama - một nhánh của đài KBS. Được biết, đây là đài truyền hình quyền lực nhất xứ sở kim chi, đồng thời cũng là đài truyền hình quốc gia do chính phủ Hàn Quốc sở hữu. Trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy, Thùy Tiên đã vỡ òa khi nhận được vương miện của cuộc thi Miss Grand Việt Nam. Sau đó, cô nàng cũng đã tổ chức một buổi offline.

Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện trên đài truyền hình KBS

Là mỹ nhân có sức ảnh hưởng lớn nên giờ đây, Thùy Tiên cũng đã sở hữu lượng theo dõi cao nhất trong các người đẹp tại Miss Grand International. Trong bảng xếp hạng mới nhất, cô nàng đứng vị trí đầu tiên với hơn 600.000 người theo dõi. Thành tích này của nàng Hậu đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Hiện tại, cô nàng cũng đang là mỹ nhân được yêu mến nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)