SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên bị mỉa mai nói ăn chay trường nhưng khen thịt ngon, nữ ca sĩ đáp thẳng

Thứ tư, 17/05/2023 11:07

Ca sĩ Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn khi bị hỏi ăn chay trường nhưng sao từng ăn thịt và khen ngon.

Hiện tại, nhất cử nhất động của Thủy Tiên đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Mới đây nhát, cô bị khui lại phát ngôn ăn chay trường nhưng lại liên tục nấu thịt, cá và thưởng thức ngon lành khi tham gia một chương trình truyền hình. Cụ thể, một tài khoản đã hỏi thẳng vấn đề này với bà xã Công Vinh: "Tiện thể chị giải thích luôn, chị ăn chay trường hả chị? Sao xem clip thấy ăn thịt khen ngon quá trời?"

Không chối quanh, Thủy Tiên vào thẳng vấn đề: "Mình chưa bao giờ nói rằng mình ăn chay trường cả, bạn lấy thông tin đó từ đâu ra ạ?". Có lẽ cư dân mạng này có chút nhầm lẫn. Bởi trước đó, Thủy Tiên từng tham dự một buổi giao lưu và cho biết mẹ ruột ăn chay trường từ năm 14 tuổi chứ không phải cô. Nếu theo dõi các clip và hình ảnh đăng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ sẽ nhận ra khi lớn lên cô vẫn ăn thịt cá như những người bình thường.

Thủy Tiên bị mỉa mai nói ăn chay trường nhưng khen thịt ngon, nữ ca sĩ đáp thẳng.

Thủy Tiên khiến cư dân mạng bắt bẻ mình phải đuối lí

Trước đó, Thủy Tiên tiết lộ mẹ có công việc nuôi và chế biến tổ yến để bán. Nữ ca sĩ khẳng định: "Mẹ mình ăn chay trường nên hiểu nhân quả hơn ai hết". Thế nên, bà chờ chim yến bay đi mới lấy tổ chứ không phá tổ tuỳ tiện như mọi người nghĩ. Từ đây, nhiều thị phi cũng xảy đến với cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới