SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên bị NTK Đỗ Long bóc phốt hành động lén lút 'lấy trộm đồ' cực hài hước

Thứ tư, 28/06/2023 08:34

Hành động cực hài hước của Thùy Tiên đã bị NTK Đỗ Long bắt tại trận.

Từng đăng quang Miss Grand International 2021 và làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan thế giới, Thùy Tiên giờ đây đã ngày càng thành công, xinh đẹp hơn so với trước. Cô cũng sở hữu cho mình một lượng fans rất khủng. Mỗi khi có hoạt động mới, nàng Hậu lại được khiến công chúng thích thú theo dõi.

Thùy Tiên là nàng Hậu xinh đẹp và giỏi giang của Vbiz

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, NTK Đỗ Long đã đăng tải một đoạn clip bóc phốt Thùy Tiên cực hài hước. Cụ thể, khi đến nơi làm việc của nam NTK, Miss Grand International 2021 bỗng có hành động cực lầy lội là lén lút lấy những viên kẹo được Đỗ Long đặt trên bàn. Không chỉ vậy, cô nàng còn chú ý hành động của mình để xem có bị anh để ý không. Tuy nhiên, việc lấy cắp quá nhiều kẹo đã khiến Thùy Tiên bị phát hiện khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng.

Không chỉ vậy, NTK Đỗ Long còn chia sẻ lại đoạn clip khi Thùy Tiên có phát ngôn gây chú ý: "Tiên đang muốn có một cái xe đi lại để mình đi làm cho nó dễ. Chắc chắn là làm được, sẽ làm được, mình tin là mình sẽ làm được". Đây hẳn là lý do hài hước khiến nàng Hậu phải "lén trộm đồ" dù là những viên kẹo không mấy giá trị. Bên cạnh đó, anh còn mắng yêu nàng Hậu: "Trời ơi. Em quá tiết kiệm hả?". Hiện tại, đoạn clip này đang thu hút sự quan tâm lớn và khiến nhiều người bật cười vì quá hài hước.

Thùy Tiên lén lút lấy kẹo của NTK Đỗ Long

Sau đó, cô đã bị nam NTK bóc phốt cực hài

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới