SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên bị xúc phạm nặng nề khi livestream bán hàng, Công Vinh lập tức chuyển 2 tỉ an ủi vợ

Thứ bảy, 25/11/2023 16:58

Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh đã chuyển khoản 2 tỷ kèm lời an ủi vô cùng tinh tế dành cho vợ.

Sau khi vướng scandal từ thiện, Thủy Tiên gần như không làm bất kì điều gì cũng gây "ngứa mắt" cư dân mạng. Điển hình như mới đây, nữ ca sĩ livestream bán hàng và nhận về phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều an ủi cho nữ ca sĩ là giữa một rừng bão "dislike" và chỉ trích thì ông xã Công Vinh đã có hành động an ủi cô.

Cụ thể, Thủy Tiên chia sẻ: "Hôm qua đang trong lúc đang livestream bán hàng online, nhận được món quà sinh nhật bất ngờ của chồng kèm những dòng tin nhắn làm em cực kỳ xúc động. Nếu không phải là đang bận live stream thì đã chạy ngay về nhà ôm chồng và nói: "Hông ấy mình tặng quà thôi bớt khuyên lại đi ba, có bao giờ khuyên mà tui nghe đâu sao khuyên chi hoài cho cực vậy?".

Nhân dịp sinh nhật lần 38 của Thuỷ Tiên, Công Vinh đã chuyển khoản nóng 2 tỷ đồng để làm quà chúc mừng cho bà xã xinh đẹp của mình. Nữ ca sĩ còn công khai luôn uỷ nhiệm chi và tin nhắn của ông xã lên mạng xã hội để làm bằng chứng cho thấy mình không nói xạo.

Thủy Tiên bị xúc phạm nặng nề khi livestream bán hàng, Công Vinh lập tức có hành động che chở.

Công Vinh và Thủy Tiên luôn nắm tay nhau đi qua sóng gió nhiều năm qua.

Trong tin nhắn đính kèm gửi đến Thủy Tiên, Công Vinh an ủi vợ rằng: "Ba mong mẹ yêu luôn vui vẻ và hạnh phúc, nên ba muốn tặng món quà này cho mẹ, mẹ nghỉ ngơi đi chơi ở nhà lo cho gia đình con cái thôi. Đừng làm gì nữa, mọi chuyện để ba lo. Ba nói này có gì không phải mẹ bỏ qua cho ba nhé, hay mẹ đừng bán hàng online nữa, vừa cực mà ba cũng lo mẹ sẽ bị tổn thương". Tiền là chuyện nhỏ, nhưng sự tinh tế trong cách động viên của Công Vinh đúng chuẩn chồng quốc dân mà bao phụ nữ mong ước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới