SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên 'cà khịa' siêu lầy chuyện Đỗ Mỹ Linh chuyện hẹn hò thiếu gia hào môn

Thứ sáu, 29/04/2022 13:42

Dân tình được một phen cười nghiêng ngửa vì màn cà khịa siêu hài của Thùy Tiên dành cho Đỗ Mỹ Linh.

Thời gian gần đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang liên tục bị soi "hint" hẹn hò. Trong khi nhà gái là Hoa hậu Việt Nam 2016 thì nhà trai là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội, từng có thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc. Độ xứng lứa vừa đôi thì miễn bàn. Vào tối 27/4 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cùng xuất hiện và ngồi cạnh nhau trong show âm nhạc của Noo Phước Thịnh. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai cùng xuất hiện trước truyền thông.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị phát hiện đi dự show của Noo Phước Thịnh cùng con trai út nhà bầu Hiển

Mới đây nhất, Miss Grand International 2021 Thùy Tiên đã có màn khịa chuyện hẹn hò của đàn chị làm dân tình cười nghiêng ngửa. Người đẹp có câu hỏi "khó" dành cho người chị cùng công ty rằng: "Ủa mấy cái hình lên báo sao không thấy chị up vậy?". Lập tức, bình luận này của Thùy Tiên nhận về hàng trăm icon tương tác "haha". Trước màn khịa quá cao tay của đàn em, Đỗ Mỹ Linh "bẻ lái" khi giả ngơ: "Hình nào bé?".

Hoa hậu Thùy Tiên vừa có màn cà khịa đàn chị siêu hài hước về chuyện hẹn hò thiếu gia giàu có

Để bày tỏ sự thích thú trước sự lầy lội của Thùy Tiên, một người hâm mộ trêu: "Em đi xa nhưng update nhanh nhạy nhỉ?", Miss Grand International 2021 vui vẻ đáp: "Nhiều khi có mấy cái em biết mà ở Việt Nam chưa biết nữa á chị". Vốn tính hài hước, Thùy Tiên hay mang đến những màn pha trò trêu chọc các fan, nào ngờ đến hội chị em mà cô cũng không bỏ qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới