SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên cảm động trước hình ảnh ông xã Công Vinh rơi nước mắt trên sân cỏ

Thứ tư, 07/12/2016 21:24

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ sự xúc động nghẹn ngào khi chứng kiến hình ảnh Công Vinh rơi nước mắt trên sân cỏ trận chung kết AFF Cup 2016.

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn là một trong những cặp vợ chồng hot nhất Vbiz. Dù mỗi người một lĩnh vực khác nhau, đều vô cùng bận rộn với những lịch trình luôn kín mít nhưng tình cảm, sự yêu thương và gắn bó của cặp đôi này luôn khiến khán giả và công chúng ngưỡng mộ.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên luôn giữ được hạnh phúc vẹn tròn bằng tình yêu và sự gắn bó chân thành với nhau

Mới đây, khi chứng kiến hình ảnh ông xã Công Vinh rơi nước mắt ngay từ phần hát Quốc ca trước giờ chung kết AFF Cup 2016 với đội tuyển Indonesia, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã rất xúc động:

"Hát quốc ca và khóc trước trận đấu bởi vì 50% có thể đây là lần cuối cùng anh ấy còn được cống hiến và chiến đấu trên sân cỏ đội tuyển quốc gia... bao nhiêu máu, nước mắt và nụ cười ở trên sân cỏ này... tôi yêu tình yêu của anh ấy".

Có thể thấy được sự yêu thương, trân trọng và tình cảm yêu thương đong đầy mà nữ ca sĩ xinh đẹp dành cho ông xã của mình. Ngay lập tức, chia sẻ này của Thủy Tiên đã nhận được bão like và chia sẻ của người hâm mộ cả nước.

Từ trước, Công Vinh đã chia sẻ thông tin anh sẽ giải nghệ vào năm 2017, và rất có thể AFF Cup 2016 chính là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Chính vì thế cũng không quá khó hiểu khi trận đấu ngày hôm nay (7/12) trở nên vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa đối với tiền đạo tài năng này.

Giây phút Công Vinh rơi nước mắt khi hát Quốc ca có lẽ sẽ là hình ảnh đặc biệt và ấn tượng nhất của mùa giải. Và không chỉ vậy, với Thủy Tiên, điều này càng khiến cô thêm yêu và gắn bó với Công Vinh hơn.

>> Thủy Tiên được FC tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp và hạnh phúc

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)