SAO » Chuyện làng sao

Thuỷ Tiên cảnh báo bị kẻ xấu mạo danh để lừa tiền quyên góp cho người dân miền Tây

Thứ bảy, 14/03/2020 12:01

Trong khi nữ ca sĩ đang tích cực vận động kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Tây chống hạn hán và xâm nhập mặn thì kẻ gian nhân cơ hội giả mạo tài khoản Zalo nhằm mục đích trục lợi.

Chỉ sau ít giờ kêu gọi, ca sĩ Thủy Tiên đã quyên góp được hơn 2,6 tỷ đồng cho đồng bảo miền Tây (tính đến chiều 13/3). Chính vì hiệu quả đem đến quá lớn và nhanh chóng khiến kẻ gian nổi lòng tham tìm cách giả mạo tài khoản Zalo để lừa đảo tiền của các mạnh thường quân.

Thủy Tiên cảnh báo bị kẻ gian giả mạo Zalo nhằm lừa đảo tiền từ thiện, cứu trợ miền Tây

Mới đây, bà xã Lê Công Vinh lên tiếng cảnh báo mọi người về sự việc. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên viết: "Cảnh báo lừa đảo. Tiên không có xài Zalo ạ, có một ai tạo nick zalo tên Thủy Tiên và xin số thẻ visa để lấy thông tin hack tài khoản. Mọi người cảnh giác tuyệt đối đừng bao giờ để lộ thông tin số thẻ visa nha, khi chụp màn hình tin nhắn mình che số tài khoản cá nhân lại càng tốt nhé ạ.

Rất là buồn luôn, đồng bào mình còn đang khó khăn, mỗi khi liên lạc được một vùng khảo sát nghe người dân nói chuyện về việc thiếu nước phải khổ thế nào và hàng nghìn người dân vui mừng vui trông đợi được mình mang máy lọc nước công suất lớn về như thế nào mình thương không thể tả.

Mà các bạn nở lòng nào đi lừa đảo các nhà hảo tâm chung tay giúp dân??? Các bạn có nghĩ đến việc người ta bị lừa thì từ nay sẽ không còn tin tưởng mình nữa, thì bao nhiêu người dân sẽ khổ sở vì mình không đủ sức giúp không? Như vậy là ác lắm đó ạ!" - Thủy Tiên bức xúc lên tiếng.

Tính đến chiều 13/3, Thủy Tiên đã kêu gọi ủng hộ được 2,6 tỷ đồng cho bà con miền Tây

Dưới phần bình luận, dân mạng chỉ trích kẻ giả mạo, lừa đảo và tiếp tục ủng hộ, động viên Thủy Tiên làm điều ý nghĩa. Nhiều dân mạng khác cũng tiếp tục chuyển khoản tiền để ủng hộ bà con miền Tây qua số tài khoản của cô.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới