SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên chia sẻ triết lý sống đầy nhân văn của bản thân

Thứ hai, 04/12/2017 11:35

Nữ ca sĩ Thủy Tiên cho rằng kiếm nhiều tiền chưa chắc đã hạnh phúc nên cô chọn cho đi yêu thương, chia sẻ.

Giữa những ồn ào về scandal ngoại tình, nhiều người vẫn ngưỡng mộ tình yêu bền chặt của cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh. Để có một cuộc sống êm ấm, hạnh phúc, Thủy Tiên đã tiết lộ chân lý sống đầy tình nhân văn của cô: "Em của ngày hôm nay, mọi chuyện trên đời đều chẳng có gì quan trọng bằng thời gian dành cho yêu thương, thời gian hạnh phúc bên gia đình. Người ta có 1 tỷ rồi mơ 100 tỷ, người có 1.000 tỷ lại mơ có 100 nghìn tỷ, nếu không có điểm dừng và nhận ra điều gì quan trọng hơn thì mãi mãi người có 1.000 tỷ chưa chắc đã tìm được hạnh phúc. Đi làm là để công việc phục vụ cho đam mê của mình, không phải để trở thành nô lệ của nó khi để nó chiếm hết thời gian và tâm trí.

Thủy Tiên tiết lộ chân lý sống của cô: "Mọi chuyện trên đời đều chẳng có gì quan trọng bằng thời gian dành cho yêu thương".

Hạnh phúc nhiều hay ít không phụ thuộc vào việc bạn có bao nhiêu tiền mà là bạn xem nhẹ nó được bao nhiêu phần. Chúng ta sống trên đời này không một ai biết trước được ngày mai mình sẽ ra sao, có thể có ngày mai, cũng có thể ngày mai vĩnh viễn chẳng bao giờ đến, bởi 1 giấc ngủ , bởi 1 tai nạn đột ngột, bởi một căn bệnh không có thuốc chữa...

Dù bạn có 100 ngàn tỷ cũng không thể mua nổi 1 suất miễn gặp thần chết, và sau đó những gì từng là của bạn, tài sản mà bạn khổ cực gây dựng, quyền lực mà bạn khổ sở giành giật đánh đổi cả đời, thậm chí người vợ hay chồng hay đứa con mà bạn rất mực yêu thương.. chẳng mang theo được bất kể 1 thứ gì.

Thứ mà con người ta mang theo được duy nhất sau khi chết đó là những thứ người ta đã từng cho đi trong đời sống hiện tại. Nên mình chọn cho đi yêu thương, chia sẻ hay cho đi lòng ích kỷ, thù ghét đều như lúc mình gieo hạt trồng cây, hạt gì thì ra quả ấy.

Không phải thế giới lựa chọn bạn, mà là bạn lựa chọn thế giới. Không phải hạt giống tự tìm đến ta mà là ta đã tự mình gieo hạt giống. Đã không có chỗ để trốn, chi bằng hãy nở nụ cười, nếu sự đời không như ý, chi bằng cứ vui vẻ thoải mái, sống lương thiện, mỉm cười khi ai đó ghét mình.. mọi chuyện đều là có an bài".

Sống yêu thương khiến gia đình Thủy Tiên hạnh phúc hơn.

Nhiều người người ủng hộ chân lý sống của Thủy Tiên.

Những câu nói mẹ Công Vinh dành cho Thủy Tiên: Phải chăng các mẹ chồng nên học hỏi?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)