SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên chia sẻ về việc lấy chồng, xúc động đến bật khóc trong buổi fan meeting

Chủ nhật, 25/09/2022 13:41

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thùy Tiên trong buổi fan meeting của mình đang gây chú ý.

Sau nhiều ngày chờ đợi mòn mỏi, buổi fan meeting đầu tiên của Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã chính thức được diễn ra vào tối ngày 24/9. Đây có thể nói là một dịp vô cùng đặc biệt để cô nàng giao lưu với người hâm mộ của mình trước thềm kết thúc nhiệm kì là Miss Grand International 2021. Song song đó, những chia sẻ của cô nàng trong buổi fan meeting cũng được quan tâm hết nấc.

Trong đó, khi nhận được câu hỏi: "Quang Linh đang chờ Tiên, khi nào Tiên cưới chồng?". Lúc này, cô nàng đã có chia sẻ đáng chú ý: ''Tiên có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Tiên là một người khá là phóng khoáng. Tiên nghĩ sống trên đời quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mà mình mong muốn, mình không cần theo một khuôn khổ nào hết. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống cuộc đời mình thích. Có thể Tiên lấy vợ cũng được nữa. Tiên nói thiệt!".

Thùy Tiên đã có chia sẻ về chuyện lấy chồng trong fan meeting

Sau khi buổi fan meeting kết thúc, Thùy Tiên cũng đã có bài đăng trên trang cá nhân. Có thể thấy, cô nàng đã xúc động đến mức bật khóc, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đầy ngọt ngào đến mọi người: "Một đêm đong đầy cảm xúc, Tiên rất cảm ơn các bạn, những người hâm mộ vô cùng đáng yêu đã luôn bước cùng Tiên và dành thật nhiều tình cảm cho Tiên. Mỗi bước đi của Thuỳ Tiên sẽ không thể vững chắc nếu thiếu đi sự đồng hành của các bạn".

Thùy Tiên bật khóc vì hạnh phúc

Cô nàng đã có nhiệm kỳ đáng nhớ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới