SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên "chọc" Thanh Thảo nổi giận?

Thứ bảy, 21/04/2012 09:11

(Ngoisao.vn) - Được mời góp mặt trong show “Ngàn sao hội tụ” do bà bầu Thanh Thảo tổ chức. Nhưng Thủy Tiên đã không thể đến vì những lý do riêng. Điều này khiến ca sĩ búp bê phần nào tức giận.

Ngoài việc sẽ trình diễn trong chương trình Thanh Thảo còn đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm nhạc. Sau tiết mục của cô em gái Thụy Anh, Thanh Thảo đã bước ra sân khấu và bất ngờ có những phát biểu về sự vắng mặt của Thủy Tiên trong chương trình. Dù trước đó, hình ảnh của Thủy Tiên đã xuất hiện trên poster quảng cáo của đêm nhạc.

Thanh Thảo lại "gây chiến" với Thủy Tiên.

Theo những gì Thanh Thảo chia sẻ thì nguyên nhân tất cả là do người nhận lịch diễn của Thủy Tiên. Thanh Thảo đã nói “vì không muốn dính đến những lùm xùm quanh scandal Ngô Kiến Huy” nên người này đã cancel sự xuất hiện của Thủy Tiên trong đêm nhạc. "Người này" theo cách nói ám chỉ của Thanh Thảo là đang nhắc đến quản lý của Thủy Tiên đồng thời là quản lý của Ngộ Kiến Huy. Qua đó Thanh Thảo cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả về sự vắng mặt của Thủy Tiên.

Thủy Tiên là nạn nhân tiếp theo của Thanh Thảo.

Theo nguồn tin riêng thì Thủy Tiên đã hủy show diễn trước 2 tuần chứ không phải cancel gần phút cuối. Cũng theo quản lý của Thủy Tiên cho biết, hiện tại cô đang dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe sau những chuyến lưu diễn dài tại nước ngoài.

Có lẽ như sau sự cố ngoài ý muốn này sẽ làm cho mối quan hệ giữa Thủy Tiên và Thanh Thảo căng thẳng hơn.

S.T