SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên chúc mừng sinh nhật Quang Linh Vlogs, biểu cảm ngạc nhiên xen lẫn hạnh phúc gây chú ý

Thứ bảy, 10/12/2022 14:35

Quang Linh Vlogs đã rất hạnh phúc khi được Thùy Tiên chúc mừng sinh nhật.

Kể từ ngày hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án thiện nguyện đầy ý nghĩa, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đã là một cặp đôi được cư dân mạng gán ghép liên tục. Nhiều người còn mạnh dạn ghép hẳn những khung ảnh cưới của cả 2 và gây sốt vì gương mặt đúng chuẩn "tướng phu thê". Chưa kể, cặp đôi đình đám còn liên tục tỏ ra ngại ngùng khi đứng cạnh nhau khiến dân tình vô cùng khoái chí. Sau khi Thùy Tiên kết thúc hành trình tại Angola, Quang Linh cũng cho biết anh cảm thấy rất buồn.

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên là cặp đôi được yêu mến

Cho đến mới đây, trong ngày sinh nhật Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên đã gửi lời chúc mừng ngọt ngào đến anh. Theo đó, cô đã chuẩn bị sẵn một chiếc bánh sinh nhật và trong lúc gọi điện, sau đó, người đẹp đã bất ngờ đưa bánh ra kèm theo bài hát chúc mừng sinh nhật. Bất ngờ được Thùy Tiên chúc mừng, Quang Linh cũng có biểu cảm vô cùng ngạc nhiên, xen lẫn đó là sự hạnh phúc hiện lên trong ánh mắt. Khi nhận lời chúc từ cô, Quang Linh cũng chăm chú lắng nghe.

Dù chỉ thừa nhận là bạn bè, thế nhưng cư dân mạng vẫn vô cùng nghi ngờ về mối quan hệ giữa cả hai. Đặc biệt, khán giả cũng dành sự yêu mến đặc biệt và liên tục đẩy thuyền cho cặp đôi này. Ở thời điểm hiện tại, Quang Linh và Thùy Tiên vẫn là một trong những cặp đôi được nhiều người yêu mến.

Quang Linh nhìn Thùy Tiên với ánh mắt hạnh phúc

Anh cũng rất bất ngờ khi được Thùy Tiên chúc mừng sinh nhật

Quang Linh dường như rất vui vẻ

Biểu cảm dễ thương của Quang Linh Vlogs

Sau một nhiệm kì đầy thành công, Thùy Tiên đang tập trung phát triển các dự án cá nhân. Tuy nhiên, cô vẫn giấu kín về chuyện tình cảm. Còn nhớ trước đây, cô nàng từng chia sẻ về kế hoạch lập gia đình của bản thân. Theo đó, khi nhận được câu hỏi: "Bây giờ em đã nghĩ đến chuyện lập gia đình hay chưa?", Miss Grand International 2021 đáp: "Có, em đã nghĩ đến, chỉ cần gặp đúng người là cưới thôi, em không đặt ra cột mốc hay độ tuổi gì hết".

Thùy Tiên đã kết thúc nhiệm kì của mình

Cô nàng vẫn phát triển các dự định cá nhân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)