SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên có ngay hành động đáp trả sau khi bị tố nhận vơ chuyện hỗ trợ thiết bị y tế

Thứ tư, 09/06/2021 14:22

Thủy Tiên vừa công khai những hình ảnh gửi tặng thiết bị y tế cho Bắc Giang sau những lời tố không hay nhắm về mình.

Sáng nay (9/6), Thủy Tiên đăng tải dòng trạng thái vui mừng khi tiếp tục chung tay hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19: "Tiếp tục hỗ trợ thêm thiết bị y tế cho Bắc Giang. Gửi chút tình cảm nho nhỏ đến tuyến đầu chống dịch. Chúc mọi người chân cứng đá mềm vượt qua đại dịch nhanh chóng". Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ loạt ảnh địa phương gửi lời cảm ơn và bệnh nhân đang sử dụng máy monitor như bằng chứng cho thấy những gì mình nói là sự thật.

Dù mỗi lần làm từ thiện hay hoạt động có ích cho xã hội là bị "ném đá" nhưng Thủy Tiên vẫn giữ vững tấm lòng thiện nguyện của mình

Đây được xem là động thái đáp trả của nữ ca sĩ đối với lời tố nhận vơ chuyện hỗ trợ thiết bị y tế mà mạng xã hội rộ lên trước đó. Trước đó, Thủy Tiên đã lên tiếng khi bị nghi "nhận vơ" 22 máy lạnh hỗ trợ Bắc Giang. Nữ ca sĩ cho biết, mỗi chiếc điều hòa quyên góp có trị giá từ 11 - 18 triệu đồng, ngoài việc giảm giá đơn vị cung cấp cũng hỗ trợ cô 50%.

Thủy Tiên cho biết: "Mọi người ơi trong gói chung tay hỗ trợ 22 máy điều hòa 250 triệu này do nhận thấy đây là việc ý nghĩa cộng đồng nên bên công ty hỗ trợ Tiên chỉ phải thanh toán 50% thôi. Mỗi máy có giá từ 11 - 18 triệu nhưng ngoài việc đã được giảm giá còn 250 triệu rồi còn hỗ trợ chung tay thêm 50% nữa.

Riêng vật tư, thi công lắp đặt, chi phí vận chuyển vào vùng tâm dịch cũng được hỗ trợ miễn phí 100% luôn. Vì vậy Tiên muốn viết lên để cảm ơn công ty mà mọi người cảm ơn riêng mỗi Tiên nhiều quá Tiên ngại lắm ạ".

Thuỷ Tiên nhận được sự ủng hộ từ các fan lẫn cư dân mạng với động thái này

Dòng trạng thái mới của Thủy Tiên đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Mặc dù xung quanh có nhiều lời đàm tiếu nhưng cô vẫn chăm chỉ với các việc làm tốt đời đẹp đạo của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới