SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên có phản ứng hài hước khi được hỏi lý do lớn tuổi vẫn chưa lấy chồng, Quang Linh bị réo tên

Thứ hai, 08/05/2023 11:31

Đoạn clip Thùy Tiên đăng tải khiến khán giả không khỏi thích thú vì quá lầy.

Từng đăng quang Miss Grand International 2021 và làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan thế giới, Thùy Tiên giờ đây đã ngày càng thành công, xinh đẹp. Cô cũng sở hữu cho mình một lượng fans rất khủng. Mỗi khi có hoạt động mới, nàng Hậu lại được khiến công chúng thích thú theo dõi. Tuy nhiên, về chuyện yêu đương, nàng hậu lại vô cùng kín tiếng.

Thùy Tiên ngày càng xinh đẹp và tài giỏi

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải đoạn clip về phản ứng của mình khi bị hỏi nhiều về chuyện lớn tuổi mà vẫn chưa lấy chồng. Theo đó, cô đã có màn khoe mặt mộc với những biểu cảm cực hài hước. Cô cũng chèn thêm đoạn âm thanh như thay mình nói lên tiếng lòng: "Em thì lu bu quá em không có ở không thì giờ. Em kiếm tiền đồ này nọ tùm lum tà la hết trơn. Rồi bây giờ lo xả ba cái dàn còn bao nhiêu. Rầu dễ sợ luôn vậy đó".

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng liên tục réo tên Quang Linh Vlogs. Thậm chí, còn khuyên anh nên chủ động tiến tới vì dường như Thùy Tiên đang muốn lấy chồng: "Mình chủ động đi Phạm Quang Linh", "Chịu lấy là có người bay từ Angola về liền", "Quá sức rồi. Người thì mắc đếm tiền, người thì mắc trồng rau rồi khi nào mới cho người ta ăn đám cưới".

Nàng hậu tự tin khoe mặt mộc cùng loạt biểu cảm lầy lội

Dân tình liên tục réo tên Quang Linh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)