SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên - Công Vinh chính thức xác nhận khởi kiện nữ streamer nhưng giữ kín nội dung tố cáo

Thứ tư, 22/09/2021 20:56

Sau Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên chính thức đâm đơn kiện nữ streamer từng tố cáo và xúc phạm mình lên cơ quan chức năng và công an thành phố Hồ Chí Minh.

Chiều ngày 22/9, Thủy Tiên xác nhận với PV cô đã ủy quyền cho luật sư hoàn tất toàn bộ hồ sơ khởi kiện nữ streamer N.P.H. gửi đến các cơ quan chức năng, công an thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, phía luật sư của ca sĩ Thuỷ Tiên từ chối chia sẻ thông tin chi tiết đơn kiện.

Ngoài đơn kiện nữ streamer này, Thủy Tiên - Công Vinh còn cho biết đã chuyển toàn bộ sao kê ngày 17/9 đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra. "Chúng tôi tin rằng không có bất cứ một cá nhân và tổ chức nào có thể đứng trên pháp luật. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự công tâm, nghiêm khắc và luôn giữ tinh thần thượng tôn pháp luật", Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên xin phép không tiết lộ chi tiết thông tin về các hành vi vi phạm của nữ streamer N.P.H. được liệt kê trong đơn tố cáo.

Ngoài ra, nữ ca sĩ xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Chính quyền địa phương, tất cả mạnh thường quân đã hỗ trợ, tin tưởng cô trong chuyến đi thiện nguyện miền Trung và xin lỗi vì những thông tin chưa chính xác trong thời gian vừa qua.

Hơn 18.000 trang sao kê và các chứng từ, hoá đơn chi cho từ thiện đã được gửi đến các cơ quan chức năng để điều tra minh bạch.

Trước đó, NSƯT Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn tố cáo nữ streamer nói trên đến công an thành phố Hồ Chí Minh về các hành vi vu khống, xúc phạm, lan truyền thông tin vu khống và sử dụng trái phép thông tin cá nhân.

An Khê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới