SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh trao quà Tết đặc biệt cho người nghèo miền Tây

Thứ hai, 08/02/2021 11:12

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên trao tiền cho hàng trăm người dân nghèo miền Tây để đón Tết sum vầy, ấm cúng. Câu chuyện này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng.

Mỗi năm "Tết đến xuân về" Thủy Tiên và ông xã cũng không quên trao những món quà nhỏ đến những người dân nghèo. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã chia sẻ loạt ảnh vợ Thủy Tiên ân cần trao ít tiền để bà con miền Tây có một mùa Tết sum vầy.

Cựu tiền đạo gốc Nghệ An viết: "Tết nào cũng thế những ngày cuối năm ấm áp. Trùng hợp ngày này năm ngoái cũng trao quà cho 600 công nhân về quê ăn tết, năm nay rong ruổi với hàng nghìn bà con nghèo các tỉnh miền Tây".

Thủy Tiên diện đồ giản dị cùng ông xã về miền Tây trao những món quà nhỏ đến cho bà con đón Tết.

Mỗi năm Tết đến, Thủy Tiên và Công Vinh luôn lên kế hoạch để từ thiện ý nghĩa thiết thực.

Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, nên mọi người cũng tranh thủ xếp hàng đến nhận quà đeo khẩu trang dưới sự hướng dẫn của ban tổ chức.

Còn nhớ thời điểm tháng 1/2020, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên trao gần 1 tỷ quyên góp cho hàng trăm công nhân một công ty ở Bình Dương, sau khi họ bị quỵt tất cả tiền lương, thưởng.

Sau khi trao quà xong, nữ ca sĩ vui mừng đăng trạng thái: "Trời ơi Tiên khóc luôn rồi nè. Đủ tiền rồi mọi người ơi. Không nghĩ là sẽ đủ kịp luôn đó, chỉ có trong 2 ngày rưỡi gần 3 ngày thôi. Hôm qua Tiên lo đến mức không ngủ được vì nghĩ lỡ mà không đủ để mua vé cho các anh chị để mọi người phải mừng hụt thì cảm thấy có lỗi vô cùng. Từng tin nhắn chuyển khoản 50 nghìn, 100 nghìn, 200 nghìn là đa số, mà chúng ta góp mỗi người 1 chút gió đã thành cơn bão thật rồi. Gần 1 tỉ luôn rồi! Vậy là các anh chị vừa có tiền xe về vừa có thêm chút quà cái áo cái quần cho con nhỏ rồi".

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng thông báo sẽ dừng nhận quyên góp. Số tiền nhận được sau đó sẽ dành cho các hoàn cảnh khó khăn hơn.

Cả hai vợ chồng trong một lần hỗ trợ người dân Tết năm 2020.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới