SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, dàn Á hậu thi cùng liệu có phục?

Chủ nhật, 05/12/2021 11:01

Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự tâm phục khẩu phục từ các đối thủ thi cùng.

Tối qua (4/12) là ngày rực rỡ trong lịch sử nhan sắc Việt bởi người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức đăng quang Miss Grand International 2021. Cô đã vượt qua 4 đối thủ vô cùng nặng kí trong top 5 để giành được chiến thắng ngoạn mục này.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

Sau buổi đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên cùng 4 á hậu đã có cuộc phỏng vấn với truyền thông Thái Lan. Trong buổi trò chuyện ngắn này, Á hậu 3 là Vivianie Diaz-Arroyo, người đẹp đến từ Puerto Rico không ngại ngần nói về chiến thắng của đại diện Việt Nam: "Các bạn nên biết rằng, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 là một trong những người tốt bụng nhất mà tôi gặp. Tôi đã có nhiều thời gian bên cạnh và chia sẻ cùng cô ấy các tuần qua. Tôi có thể nói từ tận đáy lòng, bạn hoàn toàn xứng đáng và sẽ là một nữ hoàng tuyệt vời".

Thùy Tiên tạo dáng nhí nhố bên dàn Á hậu

Các Á hậu đều phục kết quả khi đại diện Việt Nam đăng quang

Đứng cạnh bên á hậu 3, các Á hậu còn lại đều gật đầu lia lịa để bày tỏ sự đồng thuận của mình. Nghe những đối thủ và cũng là những người bạn cùng thi của mình chia sẻ đầy công tâm và yêu thương, Thùy Tiên đã bật khóc ngay trên sân khấu. Qua đó chứng minh chiến thắng của đại diện Việt Nam ở Thái Lan là hoàn toàn thuyết phục, không như tin đồn mua giải đang rộ lên trên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới