SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên đáp gắt khi bị mắng không biết nhục: 'Chửi hoài mà không tự ngại, tự nhục thì thôi chứ việc gì mà mình phải nhục dùm các bạn'

Thứ hai, 05/06/2023 08:35

Ca sĩ Thủy Tiên đã mạnh miệng chửi thẳng mặt một cư dân mạng xúc phạm mình.

Từ sau chuyến từ thiện miền Trung trở về, Thủy Tiên thường xuyên bị anti fan công kích với những từ ngữ khó nghe và rất vô lí. Điển hình như mới đây nhất, cô bị một cư dân mạng mỉa mai rằng: "Mặt không biết nhục, comment chửi nhiều hơn".

Ngay lập tức, Thủy Tiên đã có động thái đáp trả gắt: "Chửi người là do cách hành xử thiếu văn hoá của các bạn mà, các bạn chửi người dù không có một chứng cứ hay luật pháp nào chứng minh các bạn đúng mà các bạn chửi hoài mà không tự ngại, tự nhục thì thôi chứ việc gì mà mình phải nhục dùm các bạn nhỉ? Mình có làm gì sai đâu mà phải nhục? Riêng mình làm đúng được pháp luật công nhận, thì dù các bạn có chửi mấy mình cũng ngẩng cao đầu mà sống vui vẻ thôi nè".

Thủy Tiên đáp gắt khi bị mắng không biết nhục

Nữ ca sĩ đã chịu đựng khá nhiều những chỉ trích vô lí.

Trước đó, khi chia sẻ về áp lực chỉ trích từ cư dân mạng, bà xã Công Vinh cho biết: "Lúc đó tôi thấy mọi người tiêu cực quá, mọi thứ thật kinh khủng. Tôi rối lắm. Công việc của chúng tôi gần như mất hết". Hiện tại, Thủy Tiên hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới