SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên đáp trả gay gắt vì bị "ném đá" vụ tậu nhẫn hàng hiệu

Thứ tư, 14/05/2014 10:44

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sỹ khẳng định, cô không nhận tiền để PR cho ai mà thấy đây chỉ là một điều tốt đẹp đáng để làm.

Cách đây không lâu, ca sỹ Thủy Tiên đã tiết lộ việc cô tậu nhẫn hàng hiệu Bvlgari trị giá 600USD với mục đích góp một phần nhỏ vào quỹ "Save The Children". Tuy nhiên, sau khi đăng tải bức hình này, đã có rất nhiều comment "ném đá" Thủy Tiên vì cho rằng, cô đang "khoe của" và PR ngầm cho thương hiệu này. Những ý kiến chỉ trích Thủy Tiên đều khá gay gắt và đa phần là ý kiến một chiều.

Hình ảnh Thủy Tiên và chiếc nhẫn hàng hiệu Bvlgari được khoe trên trang cá nhân mới đây

Có rất nhiều lời comment mang tính chất "ném đá" dành cho Thủy Tiên sau khi cô khoe chiếc nhẫn này

Do quá bức xúc trước những lời chỉ trích có phần quá đáng, mới đây nhất, Thủy Tiên đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân. Cô viết: "Chiếc nhẫn này chỉ có 600USD, khi mua nó mình đã góp phần 110USD vào quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới, và Việt Nam mình cũng là một trong thế giới đó. Mình rất vui vì có thể làm được điều có ích cho xã hội và cũng muốn dùng sự nổi tiếng của mình để giúp chiếc nhẫn được nhiều người có điều kiện kinh tế biết đến và mua nó, như vậy mình cũng một phần nào cảm thấy rất vui vì nhiều trẻ em sẽ được giúp đỡ hơn ở những nơi mà mình không thể đến”. Nữ ca sỹ cũng khẳng định chắc nịch rằng, cô không nhận tiền của ai để PR mà chỉ thấy, đây là một điều tốt đẹp nên làm.

Do quá bức xúc, Thủy Tiên đã viết một status khá dài để đáp trả những ý kiến thiếu thiện chí trên

Cô khẳng định rằng, mình không PR cho ai và đây chỉ là một việc nên làm

Thủy Tiên rất phẫn nộ khi đọc nhiều comment thiếu suy nghĩ, chửi bới, lăng mạ người khác trước sự việc cô mua chiếc nhẫn hàng hiệu này. Nữ ca sỹ cũng không quên nói thêm về những tổn thương do mạng xã hội và những lời chỉ trích thiếu suy xét gây nên và bày tỏ sự bức xúc khi những người xung quanh không nhìn nhận được mặt tốt đẹp của công việc này. "Các bạn có lương tâm không??? Nếu các bạn không thể có khả năng để mua chiếc nhẫn này thì cũng đừng chà đạp hay xúc phạm đến lòng tốt và công sức của bao nhiêu người khác. Các bạn cứ chăm chăm việc "khoe của" ( 600USD đối với mình có gì mà phải khoe nhỉ? Chưa bằng cái điện thoại của các bạn đang cầm) và xúc phạm người khác trong khi không quan tâm mục đích của bài viết là gì... Các bạn luôn nhìn thấy điều xấu xa trong khi chả bao giờ thừa nhận điều tốt đẹp.. Các tổ chức nhân đạo trên thế giới họ đang cố gắng làm nhiều điều tốt cho các trẻ em đáng thương này... Mạng là ảo, nhưng tổn thương là thật mong là đừng "quăng thêm rác bẩn vào nổi đau của người khác". Cảm ơn!" - cô viết.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên bị "ném đá" xung quanh việc dùng hàng hiệu. Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu nữ ca sỹ tỏ ra rất bức xúc và lên tiếng về việc này.

 

Có rất nhiều fans đã lên tiếng bênh vực cho Thỷ Tiên 

Tora