SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên đáp trả khi bị gọi là trùm ăn chặn: 'Tôi kiện bạn được vì đang có bằng chứng bạn vu khống đó'

Thứ hai, 14/06/2021 08:21

Sau khi bị tố là "trùm ăn chặn" tiền từ thiện, nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết cô có thể khởi kiện vì đang có bằng chứng vu khống của anti-fan.

Những chi tiết xung quanh chuyện Thủy Tiên giải thích về việc từng thông báo chỉ sửa nhà nhưng đập đi xây lại hoàn toàn biệt thự cũ vẫn khiến dân mạng tranh cãi. Ngay sau khi Thủy Tiên viết tâm thư giải thích hết mọi chuyện và cho biết ban đầu chỉ định sửa nhà nhưng sau đó trong lúc thi công thì xảy ra sự cố xém chết người nên vợ chồng cô quyết định xây mới hoàn toàn.

Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ thông báo xây lại nhà bị cư dân mạng tố "ăn chặn" tiền từ thiện để xây nhà, bởi trước đó cô cho biết chỉ sửa sang lại căn biệt thự của mình nhưng nay lại đập đi xây mới toàn bộ. Mới đây nhất, dưới bài đăng phân trần về tin đồn xây nhà 80 tỷ, ăn chặn 178 tỷ từ thiện của Thuỷ Tiên, một cư dân mạng đã bình luận dưới bài viết và thậm chí còn gọi nữ ca sĩ là: "Trùm cuối trong các trùm ăn chặn tiền từ thiện".

Suốt vài ngày qua, nhiều khán giả liên tục đem câu chuyện từ thiện của nữ ca sĩ vào đợt lũ ở miền Trung năm 2020 để tố cô có mưu đồ trục lợi cá nhân.

Trước bình luận này, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã có pha ứng xử vừa cứng rắn, vừa "lầy lội" khiến dân tình phát sốt: "Mình kiện bạn được nha vì đang có bằng chứng bạn vu khống đó. Nhưng nhìn mặt em bé dễ thương quá nên thôi". Theo đó, người chỉ trích Thủy Tiên có để ảnh đại diện hình em bé. Hành động của người đẹp lập tức khiến khán giả bật cười vì quá đáng yêu.

Bà xã Công Vinh lên tiếng đáp trả hài hước trước bình luận của cư dân mạng.

Có thể thấy, Thủy Tiên đã quyết định dùng tiền cá nhân của mình để ủng hộ, góp công chống dịch. Hành động này của cô đã nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Trước đó, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cũng được lên sóng trên bản tin VTV1, song nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi vì hành động xông vào vùng khó khăn nguy hiểm: "Ca sĩ Thủy Tiên từng huy động được số tiền kỷ lục cứu trợ người dân miền, sự nỗ lực của cô được cộng đồng rất trân trọng".

Nữ ca sĩ cũng nhiều lần lên tiếng làm rõ loạt tin đồn ác ý nhưng dường như một vài anti-fan vẫn chưa có ý định buông tha cho cô.

Thủy Tiên chính thức lên tiếng vụ bị tố "lươn lẹo" chuyện xây nhà.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới