SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên đau lòng khi người thân quen lại tin nick ảo và nghĩ cô ăn chặn tiền từ thiện

Thứ năm, 02/09/2021 11:31

Thủy Tiên không chỉ đối mặt với sự tấn công của cư dân mạng mà còn buồn lòng vì cách ứng xử của những người thân quen.

Vài tháng nay, các sao Việt liên tục dính vào những lùm xùm từ thiện bị cư dân mạng gọi tên. Trong số đó, Thủy Tiên tiếp tục trở thành nhân vật được cư dân mạng nhắc đến liên tục về vấn đề sao kê tiền từ thiện. Tối ngày 26/8, giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc livestream cùng ông xã để làm rõ, phủ nhận thông tin ăn chặn tiền: "Từ trước đến giờ đối với vấn đề từ thiện mình chỉ nghĩ là làm những gì giúp đỡ mọi người, trong đợt vừa rồi thì mọi người quyên góp giúp đỡ nhiều tiền quá nên mới có những chuyện bên lề phát sinh, mọi người cũng thấy khi ra miền Trung chỉ có mỗi Tiên và trợ lý, tất cả là nhờ mọi người dân ở đó giúp đỡ. Khi về đến nhà Tiên mới thấy số tiền nó nhiều nên Tiên cùng mọi người mới suy nghĩ nhiều kế hoạch để số tiền mọi người gửi không bị trao lầm".

Thủy Tiên và Công Vinh đã phải livestream nói về vấn đề sao kê tiền từ thiện vì quá bức xúc

Sau buổi livestream quá bức xúc vì làm việc tốt nhưng bị chất vấn như tội phạm, mới đây, Thủy Tiên tiếp tục chia sẻ trên tài khoản cá nhân về vấn đề này. Nữ ca sĩ viết: "Mình cứ nghĩ bạn bè, người thân quen, fan ruột, thậm chí họ hàng là những người hiểu thương và tin mình nhất… Sau những dẫn dắt xuyên tạc cắt ghép sai sự thật chỉ từ những nick ảo vô danh trên mạng được share đi họ tin mình ăn chặn thiệt luôn. Phải chi là người ngoài xa lạ chả quen biết nhau bao giờ đi mình không đau lòng".

Đau lòng hơn là nhiều người thân quen lại tin nick ảo thay vì tin Thủy Tiên

Những hành động thiện nguyện của Thủy Tiên đến nay bị phủi sạch hết

Nữ ca sĩ bày tỏ nỗi buồn vì những người mình quý mến lại tin tưởng lời của các tài khoản vô danh hơn cô. Dù biết cuộc sống luôn tồn tại những điều trớ trêu, Thủy Tiên cũng phần nào chấp nhận nhưng khó tránh khỏi cảm thán: "Cuộc đời con người ta phải nên trải qua những lần như thế để nhìn thấu hồng trần".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới