SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên đích thân lên tiếng bày tỏ thái độ quyết liệt khi xuất hiện Fanpage giả mạo kêu tiền từ thiện ủng hộ miền Trung

Chủ nhật, 18/10/2020 15:45

Dù đang ở vùng lũ để cứu trợ cho bà con miền Trung nhưng Thủy Tiên vẫn phải ra mặt khi bị một tài khoản giả mạo kêu gọi ủng hộ.

Trên trang cá nhân mới đây, Thủy Tiên không giấu được bức xúc khi bị giả mạo tài khoản để kêu gọi quyên góp giúp đỡ bà con miền Trung. Được biết, tài khoản giả mạo này đã được lập ra hơn một ngày nay và có công khai cả số tài khoản cá nhân để nhận tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân. Do đây là hành động gây ảnh hưởng lớn tới Thủy Tiên cũng như các mạnh thường quân đang một lòng hướng về đồng bào miền Trung nên nữ ca sĩ đã buộc phải lên tiếng, cảnh cáo sẽ mời pháp luật can thiệp nếu tài khoản này không dừng lại. Trước phản ứng này của Thủy Tiên, đông đảo khán giả cũng lập tức chia sẻ để cùng chung tay "report" tài khoản giả mạo, giúp nữ ca sĩ tập trung cứu trợ bà con vùng lũ.

Thuỷ Tiên lên tiếng cảnh cáo tài khoản mạo danh để chiếm tiền quyên góp cho đồng bào vùng lũ

Hiện tại, Thủy Tiên đang tiếp tục cùng đoàn cứu trợ tới các vùng bị ngập sâu để giúp đỡ bà con. Tính đến thời điểm tối 16/10, Thuỷ Tiên đã vận động được 40 tỷ. Rất nhiều người đã gửi lời tri ân và biết ơn đến các mạnh thường quân và nhà hảo tâm vì đã có tấm lòng hướng về miền Trung.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới