SAO » Chuyện làng sao

Thuỳ Tiên diện vest trẻ trung ở sân bay sang Peru thực hiện sứ mệnh Miss Grand International 2021

Thứ hai, 07/03/2022 13:28

Sáng nay (7/3), Nguyễn Thúc Thùy Tiên mặc trang phục trẻ trung, xách túi hiệu xuất hiện rạng rỡ ở sân bay chuẩn bị sang Peru thực hiện sứ mệnh của Miss Grand International 2021.

Sau khi trở về Việt Nam với chiếc vương miện Miss Grand International 2021 danh giá, Thùy Tiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mỗi "nhất cử nhất động" của nàng hậu đều gây chú ý và có sức hút lớn đối với cộng đồng fan sắc đẹp.

Người đẹp sinh năm 1998 khi lên hình luôn rạng rỡ, được chăm chút kỹ diện mạo.

Vào sáng nay (7/3), Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã rời Việt Nam để sang Peru thực hiện sứ mệnh của mình. Người đẹp xuất hiện tại sân bay với trang phục vest trắng, ôm body giúp cô dễ dàng khoe dáng mảnh khảnh, thon gọn.

Nàng hậu chia sẻ: "Tôi và ê-kíp cuộc thi Miss Grand International sẽ dành cả tháng 3 tới để đồng hành tại 3 nước: Peru - Colombia - Ecuador. Kết thúc Latin Tour này, tôi sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng 3 và sau đó có chuyến bay đến Thái Lan vào ngày đầu tháng 4 để tiếp tục đồng hành cùng Miss Grand Thailand. Tháng 5/2022, tôi sẽ tiếp tục sang Tây Ban Nha để thực hiện nhiều hoạt động khác trên cương vị đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021".

Hoa hậu Thùy Tiên diện vest trẻ trung, đeo túi hiệu khoe dáng ở sân bay trước khi lên đường sang Peru.

Nàng hậu sinh năm 1998 mang nhiều hành lý cho chuyến công tác dài ngày ở 3 nước Peru - Colombia - Ecuador.

Chia sẻ về mục đích của chuyến đi dài này, Nguyễn Thúc Thùy Tiên giải thích: "Khi tôi có được ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, những hoạt động vì cộng đồng của tôi sẽ có được sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng lớn hơn. Nhờ đó, tôi sẽ có thể giúp đỡ được nhiều người kém may mắn hơn, từ đó truyền tải thông điệp rằng thế giới này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới