SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên: Đủ tiền sắm biệt thự, xe sang

Thứ ba, 27/09/2011 16:20

"Đối với tôi, mua sắm vật chất cho bản thân, cho gia đình là một quy luật bình thường, ai cũng vậy chứ không phải riêng tôi, tức là tự tạo tài sản của mình để phòng khi mình không còn làm việc được nữa", Thủy Tiên chia sẻ.

Nhẹ nhàng, thanh thoát và bay bổng như tính cách người phụ nữ chính là chủ đề chính trong BST của nhãn hiệu Fendi do Karl Lagerfeld đã dốc công sáng tạo cho thời trang xuân hè 2012. Đây được coi là điểm nhấn khó quên trong ngày thứ 2 của tuần lễ thời trang Milan đang diễn ra. 

Nhãn hiệu Fendi đã sử dụng chất liệu vải thô với dộ phồng, cứng tự nhiên, một chất liệu hoàn hảo cho các thiết kế giản đơn nhưng kiểu dáng khỏe khoắn và tinh nghịch nhờ độ phồng của vải. Màu sắc của BST gồm toàn những màu sắc đơn giản như sắc xanh đậm, trắng thuần và sọc hải quân.Kiểu dáng thì khá đa dạng: váy chữ A đi kèm áo khoác to bản được cắt may tinh xảo, có những trang phục mô phỏng đồng phục sinh viên của giới trẻ những năm 80 bằng áo tay ngắn xắn to và váy sọc.

Dưới bàn tay tài nghệ của Karl Lagerfeld điều khiển, Fendi đã bành trướng cơ ngơi của mình ra khắp thế giới, trong đó Trung Quốc là một thị trường khổng lồ khiến Fendi rủng rỉnh túi tiền để tiếp tục con đường thời trang của mình một cách thịnh vượng. Điều này không có gì là khó hiểu bởi Karl Lagerfeld thực sự là một nhà thiết kế có tài khi ông thổi hồn vào những mẫu trang phục, dù đơn giản vẫn cực kỳ hợp mốt và ấn tượng.

Cuối BST là điểm nhấn của đêm diễn với những chiếc váy evening dress tinh tuyền màu đen, xếp khối bằng các dải lụa thướt tha, lấp lánh chút nhũ bạc. Những thiết kế váy đen này trông thật mềm mại, nữ tính nhưng vẫn rất lạnh lùng hẳn sẽ là niềm tự hào của các cô gái khi khoác lên mình trang phục của Fendi. 

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới