SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên được Minh Tú tặng hàng hiệu, mặc sai dresscode nhưng nghe lí do lại thấy thương

Thứ tư, 16/08/2023 21:16

Thảm đỏ sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 5 thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 quy tụ hàng loạt mỹ nhân đình đám đến tham dự, nổi bật nhất là Hoa hậu Thùy Tiên.

Tối nay (16/8), sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 5 được tổ chức trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 kết hợp cùng vòng thi Best in Swimsuit (Trình diễn áo tắm). Sự kiện thu hút dàn khách mời đình đám tham dự với những màn xuất hiện đầy lộng lẫy, outfit "chặt chém".

Nổi bật trên thảm đỏ là sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô khoe nhan sắc như nữ thần với bộ đầm cực quyến rũ và lạ mắt. Tuy nhiên, Miss Grand International 2021 bị "bóc phốt" sai drescode. Trong khi ai cũng diện tông đen thì nàng Hậu lại chọn tông trắng. Lập tức, Thùy Tiên lên tiếng giải thích rằng: "Vì Tiên là người chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông nên lịch trình đã lên và các trang phục đã chuẩn bị từ trước. Trang phục này đã được thiết kế và may trước cả tháng, còn thông báo dresscode của tối nay chỉ được thông báo vài ngày nên mong anh Nam thông cảm cho em nhé". Trong sự kiện, Thùy Tiên còn được đàn chị Minh Tú tặng chiếc nón hàng hiệu cực thời trang khiến cô vô cùng bất ngờ.

Hoa hậu Thùy Tiên đẹp như nữ thần trên thảm đỏ.

Thùy Tiên được Minh Tú tặng hàng hiệu, mặc sai dresscode nhưng nghe lí do lại thấy thương.

Hoa hậu Bảo Ngọc.

Hoa hậu Thanh Thủy.

Hoa hậu Mai Phương.

Hoa hậu Thiên Ân.

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Á hậu Phương Nhi.

Á hậu Minh Kiên.

Á hậu Đào Hiền.

Á hậu Quỳnh Châu.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới