SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên được nhận xét giống Nayeon (TWICE) trong lần đầu diện Hanbok, bị trợ lý khui hậu trường chụp ảnh cực hài

Thứ hai, 30/01/2023 22:12

Loạt ảnh diện Hanbok trên đất Hàn Quốc của Thùy Tiên đang gây chú ý.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho chủ nhân mới của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên vẫn là người đẹp nhận được sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế. Không chỉ vì nhan sắc vượt trội và những pha lên đồ chặt chém, cô nàng còn ghi điểm với hàng loạt hoạt động đầy ý nghĩa trong suốt nhiệm kì của mình. Trong dịp nghỉ Tết lần này, nàng Hậu cũng tranh thủ đi du lịch tại Hàn Quốc.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh mới. Đây cũng chính là lần đầu tiên nàng Hậu diện Hanbok - trang phục truyền thống của người Hàn Quốc. Qua đó, Miss Grand International 2021 đã khoe được nhan sắc rạng rỡ và visual cực kì xuất sắc. Cô nàng cũng thể hiện nét đẹp trong veo, phong thái nhẹ nhàng hết nấc. Khi diện Hanbok, Thùy Tiên trông cũng rất hợp với bộ trang phục ấn tượng này.

Thùy Tiên lần đầu diện Hanbok liền gây sốt vì quá ấn tượng

Nàng Hậu khoe trọn nhan sắc trong veo

Visual của cô nàng ngày càng thăng hạng

Thùy Tiên cũng tạo dáng nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút

Miss Grand 2021 nhận được nhiều lời khen từ dân tình

Đáng chú ý, ngay sau khi đăng tải, nhiều khán giả đã nhận xét trông cô nàng có phần giống với nữ idol Nayeon của nhóm nhạc TWICE. Bởi lẽ, cả 2 cùng sở hữu đôi mắt to và đôi môi quyến rũ. Trước đó, khi trở thành Miss Grand International, cô nàng cũng thường xuyên được so sánh với nữ idol xứ Hàn.

Thùy Tiên cũng được nhận xét trông giống với idol Nayeon của nhóm nhạc TWICE

Chưa dừng lại ở đó, Thùy Tiên cũng đính kèm chia sẻ đầy hài hước về buổi chụp ảnh bất ổn của mình: "Thuê bộ đồ ra tới cung điện đóng cửa". Ngoài ra, trợ lý của cô nàng cũng hé lộ hậu trường hài hước với hình ảnh 5 cô gái, có cả Thùy Tiên đang bất lực đứng phía ngoài cung điện vì đã đóng cửa. Hiện tại, loạt ảnh này của nàng Hậu đang khiến khán giả thích thú không ngớt.

Cô nàng còn bị trợ lý khui hậu trường siêu hài hước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)