SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên 'gây bão' vì không hiểu được nỗi vất vả của phụ nữ

Thứ năm, 19/03/2015 11:29

(Ngoisao.vn) - Thủy Tiên là nữ ca sĩ xinh đẹp và thành công trong showbiz Việt. Mới đây, Thủy Tiên bày tỏ 'làm phụ nữ ai than khổ chứ mình thấy đó là một diễm phúc'. Câu nói này khiến nhiều người cho rằng cô không hiểu được nỗi vất vả của phụ nữ.

Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp, giàu có và sở hữu một gia đình nhỏ hạnh phúc trong showbiz Việt. Mới đây, Thủy Tiên gây xôn xao công chúng khi bày tỏ về bản thân, cô viết: "Làm phụ nữ ai than khổ chứ mình thấy đó là một diễm phúc. Vì được chăm sóc, lo lắng cho người mình yêu thì không còn gì bằng. Tất bật cả ngày nấu cho bạn í một bữa cơm ngon và nhìn Bánh Gạo với bạn í vui đùa là tuyệt vời nhất".

Cùng với đó, nữ ca sĩ khoe bức ảnh mình sang chảnh và gợi cảm bên xế hộp sang. Theo lời Thủy Tiên, cô nhận định, làm phụ nữ ai than khổ chứ với cô đây là một diễm phúc vì được chăm lo, phục vụ cho chồng con.

Thủy Tiên gây xôn xao dư luận khi cho rằng làm phụ nữ là một diễm phúc.

Ngay sau lời chia sẻ, Thủy Tiên lập tức "gây bão" dư luận. Không ít người cho rằng, cô đang sống một cuộc sống sung túc, giàu có nên không hiểu được nỗi vất vả của phụ nữ. Họ bày tỏ: "Vì chị đã sống trong cảnh nhà lầu xe hơi... Trong ngôi nhà to bự rồi... thì chị làm gì hiểu hết được"; "Bạn có tiền có địa vị nên mới có thể nói như vậy. Những người phụ nữ vất vả mưu sinh kia họ lam lũ nhưng đâu có được hưởng hai từ Hạnh Phúc"; "Thử không có tiền xem thế nào"; "Bạn có tiền nên cảm thấy thoải mái, còn những người lao động thì không được như bạn rồi"...

Những lời bình luận của công chúng về câu nói của Thủy Tiên.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp sao đẹp đôi, giàu có trong làng giải trí Việt.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)