SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên gây mê với nhan sắc xuất thần, diện váy xuyên thấu khoe body đẹp đến siêu thực

Thứ tư, 25/05/2022 22:04

Ở độ tuổi U40, Thủy Tiên khiến hội chị em ngưỡng mộ không thôi với nhan sắc "lão hóa ngược", đẹp như "thần tiên tỷ tỷ".

Thủy Tiên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ có màn lột xác ngoạn mục nhất showbiz Việt. Thậm chí, vì xinh đẹp quá mức, Thủy Tiên không ít lần bị dân tình nghi ngờ đụng chạm "dao kéo", thế nhưng người đẹp chưa từng thừa nhận. Quả thật, nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà xã Công Vinh giúp cô rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh một "cô nàng kẹo ngọt" trong quá khứ, liên tục "hút hồn" fan với hình tượng quyền lực, quyến rũ đến bất ngờ.

Thủy Tiên là cái tên nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, Thủy Tiên vừa khiến dân tình đứng ngồi không yên với loạt ảnh khoe nhan sắc đẹp xuất thần, body bốc lửa cùng thần thái quyến rũ khó ai sánh bằng. Dễ thấy, với chiếc váy xuyên thấu được đính kết tinh tế, cắt xẻ kỳ công và vô cùng độc đáo, bà xã Công Vinh đã phô trọn body đẹp đến siêu thực, vòng nào ra vòng nấy, đặc biệt là làn da mịn màng, trắng sáng đáng ganh tị.

Thủy Tiên gây mê với nhan sắc đẹp xuất thần, diện váy xuyên thấu khoe body đẹp đến siêu thực

Cách đây không lâu, Thủy Tiên là một trong những cái tên gây nhiều tranh cãi nhất vì ồn ào từ thiện, ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp và cuộc sống của gia đình cô. Dù đã được trả lại trong sạch, thế nhưng việc phải hứng chịu sức ép dư luận trong thời gian dài khiến Thủy Tiên và Công Vinh dần lựa chọn cuộc sống an yên, không chia sẻ nhiều chuyện đời tư trên mạng xã hội như trước.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên xứng đôi khiến khán giả ngưỡng mộ

Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét sắc sảo

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới