SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên ghi điểm vì hành động bênh vực thí sinh nhỏ tuổi thi thiết kế vương miện trước những lời nhận xét gay gắt của NTK Đỗ Long

Thứ năm, 22/06/2023 22:10

Phản ứng của Thùy Tiên đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Từng đăng quang Miss Grand International 2021 và làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan thế giới, Thùy Tiên giờ đây đã ngày càng thành công, xinh đẹp hơn so với trước. Cô cũng sở hữu cho mình một lượng fans rất khủng. Mỗi khi có hoạt động mới, nàng Hậu lại được khiến công chúng thích thú theo dõi.

Thùy Tiên ngày càng thăng hạng nhan sắc

Cho đến mới đây, cư dân mạng ghi lại đoạn clip hành động đúng chuẩn Hoa hậu Hòa bình của Thùy Tiên. Cụ thể, trong một buổi chấm các thiết kế vương miện cho cuộc thi nhan sắc Miss Grand Vietnam 2023, NTK Đỗ Long đã có phản ứng khá gay gắt trước một sản phẩm của một cô bé sinh năm 2007. Cụ thể, anh nhận xét: "Ba nhánh em liên kết vô cái gì. Tức là em để nó ở trong không trung rồi đó. Nó dính vô cái gì".

Chứng kiến thái độ của đàn anh dành cho cô bạn nhỏ, Thùy Tiên đã bất ngờ lên tiếng bênh vực và bảo vệ. Cụ thể, cô nói: "Anh ơi. Người ta có 2k7 thôi. Anh dồn dập quá em ngồi đây em còn sợ nữa à". Nàng hậu chia sẻ thêm: "Tiên không chấp nhận tính cách cọc cằn đó của anh Đỗ Long với những thí sinh nhỏ tuổi như vậy". Phản ứng này của Thùy Tiên cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

NTK Đỗ Long có phản ứng khá gay gắt

Thùy Tiên đã có động thái bênh vực thí sinh nhỏ tuổi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới