SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên hào hứng khoe hình vẽ ngọt ngào do Công Vinh gửi tặng

Thứ ba, 01/09/2015 14:42

Thủy Tiên khiến fans thích thú khi khoe hình vẽ Công Vinh gửi tặng. Bức hình tuy đơn giản nhưng đã phần nào nói lên tình cảm của Công Vinh dành cho Thủy Tiên và con gái.

Thủy Tiên và Công Vinh là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm và yêu mến của nhiều người hâm mộ. Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng mà cặp đôi "Beck - Vic của làng giải trí Việt" cũng làm fans thích thú với những hành động, lời nói ngọt ngào dành cho nhau.

Mới đây, nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" gây chú ý khi chia sẻ hình vẽ do Công Vinh gửi tặng trên trang cá nhân. Khi nhìn thấy hình vẽ này, Thủy Tiên phải thốt lên rằng: "Sao ông hoài không hết bệnh sến vậy ta?". Bức hình tuy đơn giản nhưng đã nói lên sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình Thủy Tiên - Công Vinh. Chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ: "Hạnh phúc quá chị ơi", "Mong hai em luôn hạnh phúc", "Yêu cái anh chị này quá à"...

Thủy Tiên khiến fans thích thú khi chia sẻ hình vẽ chồng gửi tặng

Bình luận của người hâm mộ

Thủy Tiên cũng thường xuyên dành những lời khen tặng gửi đến Công Vinh. Cách đây không lâu, Thủy Tiên chia sẻ: "Ông xã khiêm tốn nói tôi kiếm tiền nhiều hơn anh ấy. Thế nhưng, tôi dám chắc trong lĩnh vực giải trí khó ai có thể kiếm được như vậy nếu lao động bằng nghề nghiệp thật sự". Lời khen này hoàn toàn có căn cứ khi những món quà của cầu thủ Công Vinh tặng vợ lên đến hàng tỷ đồng. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi vàng Thủy Tiên - Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)