SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên hiếm hoi đăng ảnh hiện tại của ái nữ, dở khóc dở cười vì chi tiết này

Thứ hai, 04/03/2024 15:12

Ca sĩ Thủy Tiên khoe khung cảnh bơi lội của con gái và bạn bè trong ngày cuối tuần tại nhà.

Mới đây, trên facebook của mình, Thủy Tiên đã khoe loạt ảnh mới của con gái đầu lòng là Bánh Gạo. Hiện tại, ái nữ nhà nữ ca sĩ đã 11 tuổi nhưng thông tin cũng như dung mạo của cô bé vẫn chưa được phụ huynh chia sẻ nhiều.

Trong ảnh mà Thủy Tiên chụp lại, Bánh Gạo và bạn được bơi lội ngay trong hồ bơi tại gia ngày cuối tuần. Công Vinh cũng nhập cuộc cùng con gái, còn Thuỷ Tiên do không biết bơi nên chỉ đứng quay chụp ảnh clip làm kỉ niệm. Thủy Tiên cho biết "10 phần bất lực" khi quan sát bé vui chơi: "Con bé áo hồng bay như con dơi, lộn xoáy 2 vòng mới đáp xuống nước. Em chỉ 'đẻ thuê' cho bạn trai trong ảnh thôi chứ em dịu dàng, nết na, thuỳ mị, đoan trang, lại còn điệu hạnh như thế, tuổi gì mà đẻ được đứa con như thể thao mạo hiểm như vậy được chứ".

Thủy Tiên hiếm hoi đăng ảnh hiện tại của ái nữ, dở khóc dở cười vì chi tiết này.

Cặp đôi có cuộc sống khá khép kín.

Bà xã Công Vinh còn tiết lộ con gái cô diện đồ bơi màu hồng là do cô chọn cho chứ bé cũng không thích những màu sắc nữ tính. Qua bối cảnh hồ bơi, cư dân mạng cũng mường tượng ra biệt thự của Thủy Tiên có diện tích không nhỏ vì khu hồ bơi, sân vườn trông rất rộng rãi và thoáng mát.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới