SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên hiếm hoi lộ diện sau nghi vấn dao kéo, nhan sắc hiện tại thế nào?

Thứ bảy, 02/09/2023 21:59

Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vào tối ngày 2/9, Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải khung ảnh mới nhất của bản thân. Có thể thấy, sau khoảng thời gian vắng bóng, cô nàng bỗng xuất hiện với diện mạo mới. Có thể thấy, những đường nét trên gương mặt của nữ ca sĩ trông khá khác lạ. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô nàng đã đụng chạm dao kéo trong suốt những ngày im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, nhìn chung, cô nàng vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung.

Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ nói về ngày nghỉ lễ của mình: "Chiều 2/9 mặc chiếc quần jeans, tự lái xe đi mua trà sữa ngắm phố phường vắng vẻ. Chợt nhận ra nỗi cô đơn cũng đẹp như một bông hoa". Hiện tại, hình ảnh này của nữ ca sĩ đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh mới của Thủy Tiên đang gây sốt

Thời gian qua, Thuỷ Tiên nhiều lần vướng nghi vấn "dao kéo" nhưng vẫn không có lời xác nhận nào: "Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: 'Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên', tôi đọc được và cười suốt ngày. Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào? Vậy hãy để cho tôi giữ điều đó lại cho mình nhé. Hơn nữa, điều tôi mong muốn hướng đến vẫn là được khán giả công nhận mình là người có khả năng thực sự, chứ không phải ở cái ngoại hình bên ngoài".

Trước đó, Thủy Tiên từng vướng nghi vấn dao kéo

Cô nàng ngày càng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới