SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên “hoảng sợ tột độ, ám ảnh những gì tận mắt chứng kiến” trên hành trình cứu trợ

Thứ ba, 20/10/2020 08:50

Hình ảnh Thuỷ Tiên giữa biển lũ mênh mông khiến ai nấy phải rùng mình.

Hiện tại, Thuỷ Tiên đang ở Quảng Bình, một trong những nơi có mực nước lũ dâng cao và nghiêm trọng nhất miền Trung. Nữ ca sĩ đã cùng đoàn cứu trợ đến từng hộ dân để trao thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân, đồng thời giải cứu những người dân bị mắc kẹt giữa dòng nước. Qua những clip Thủy Tiên chia sẻ, ai nấy đều rùng mình và chua xót vì Quảng Bình giờ đây thành biển nước, các khu dân cư bị chia cắt. Tình trạng mưa to gió lớn liên tục.

Thuỷ Tiên trên thuyền vượt mưa gió và biển lũ đi cứu trợ

Sau khi kết thúc ngày cứu trợ, Thuỷ Tiên đã chia sẻ cảm xúc và những gì cô trải qua khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động. Nữ ca sĩ viết: "Đêm nay tụi mình có thể ngủ, nhưng Quảng Bình thì không. Lần đầu tiên đi trên Quốc lộ 1A mà tưởng mình đang ở giữa biển, sóng to gió lớn và mưa giông. Lạnh cóng tay chân, đến nơi người dân họ kêu cứu và run cầm cập vì lạnh.

Lần đầu tiên thấu hiểu cảm giác hoảng sợ tột độ của vùng lũ... Mình phải niệm Phật suốt đường đi vì sóng đập ghê quá, kinh khủng quá. Đoạn về sóng đỡ hơn 1 chút, nhưng mình vẫn ám ảnh quá... Ám ảnh những gì đã chứng kiến tận mắt.

Cùng cầu nguyện cho miền Trung bình yên trở lại".

Nữ ca sĩ đến từng nhà dân vùng lũ khiến ai cũng xúc động

Đằng sau một Thuỷ Tiên mạnh mẽ xông pha vẫn khó tránh khỏi sự lo lắng trước tình hình bão lũ và mưa gió không hề suy giảm. Nữ ca sĩ khẳng định, sau lũ sẽ quay lại để giúp đỡ người dân xây nhà.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới