SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên kể chuyện 'bạo hành' chồng vào đêm khuya vì lý do này!

Thứ năm, 16/04/2020 14:08

Câu chuyện về gia đình Công Vinh - Thủy Tiên luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp vợ chồng sao Việt có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên thường xuyên kể về những câu chuyện đời thường trong cuộc sống khiến người hâm mộ thích thú.

Thủy Tiên và Công Vinh có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Sau một thời gian bận rộn với công việc đi từ thiện ở miền Tây, Công Vinh và Thủy Tiên có thời gian thảnh thơi đi dạo cùng nhau.

Thủy Tiên chia sẻ về việc đang hát thì bị chồng làm mất hứng: "Đêm khuya 2 vợ chồng đi bộ dạo mát.. mùi hoa gạo đêm khuya thơm nức mũi. Vợ: (vừa đi vừa hát líu lo ) thế là chị ơi rụng bông hoa gạo. Chồng: hoa gạo rụng liên quan gì đến chị. Vợ: (hát tiếp) ô hay trời không nín gió cho ngày chị sinh. Chồng: chị sinh thì lo sinh đi, trời gió liên quan gì đến chị.

Vợ: (keme hát tiếp, gào hét cao trào uất ức) ngày chị sinh trời cho làm mưa vấn vương với sợi tơ trời. Chồng: chị sinh thôi mà sao sân si dữ vậy? Trời mưa gió bão bùng, báo hiệu cuộc đời đầy bất trắc. Vợ: (nhào vô đánh chồng túi bụi) mất hứng thiệt chứ. Câu chuyện bạo hành gia đình đêm khuya đến đây là hết rồi".

Thủy Tiên kể chuyện nhào vô đánh chồng túi bụi vì làm mất hứng khi đang hát.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng chia sẻ: "Yêu quá. Gặp chị mấy lần toàn gặp ở nhà hàng", "Ngưỡng mộ hai bạn với tấm lòng luôn hướng thiện, chúc hai bạn luôn mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc và bình an", "Sống được như hai vợ chồng này thì quá là hạnh phúc và ngưỡng mộ quá. Hai em tuyệt lắm", "Nhìn vợ chồng nhà này rất tình".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới