SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên kể chuyện con gái òa khóc khi xem mẹ cứu trợ, Công Vinh nấu tổ yến dụ về ít ngày

Thứ bảy, 17/10/2020 07:53

Chứng kiến mẹ quá cực và sợ mẹ chết nên con gái của Thủy Tiên đã oà khóc mãi.

Tối qua (16/10), sau khi kết thúc thêm một ngày cứu trợ cho miền Trung, Thủy Tiên đã viết tâm thư về hành trình ngày thứ 3 của mình. Nữ ca sĩ hạnh phúc thông báo đã nhận được 40 tỷ đồng từ các mạnh thường quân. Không chỉ thế, cô còn chia sẻ do thời tiết thay đổi liên tục nên sức khỏe đã không chịu được mà bị nhiễm lạnh nhưng được bác sĩ thăm khám kịp thời nên đã đỡ hơn.

Đáng chú ý nhất, cuối cùng Thủy Tiên cũng nói rõ thái độ của chồng và con gái khi cô quyết định đi cứu trợ. Cô kể, Công Vinh liên tục gọi điện hối thúc cô quay lại TP.HCM, anh còn nấu yến bồi bổ và luôn sẵn sàng vé bay cho để Thủy Tiên về nghỉ ngơi ít ngày rồi 2 vợ chồng cùng ra lại miền Trung. Bé Bánh Gạo cũng đang rất nhớ mẹ. Thủy Tiên chia sẻ: "Con Gạo chiều nay nó hỏi ba: 'Ủa, mẹ đi đâu lâu vậy? Con nhớ! Kêu mẹ về liền đi'. Xong ba mở clip cho nó coi, nó thấy clip mẹ xong nó òa khóc nức nở nói gào lên: 'Ba ơi, con không muốn mẹ chết đâu'. Xong ba nói, không mẹ đi giúp các ông bà cô chú rồi về".

Thủy Tiên kể về phản ứng của chồng và con gái khi xem clip mình cứu trợ

Sau khi nghe tâm sự của chồng và con gái, Thủy Tiên đã có ý định đặt vé trở về. Tuy nhiên, hiện tại do ảnh hưởng của tình hình thời tiết nên các chuyến bay đã tạm hoãn khiến cô chưa thể về theo kế hoạch: "Rồi xong, mai bão về, nước dâng cao lại. Máy bay không bay được để về ăn yến chồng nấu nên mai mình đi lội nước tiếp vậy. Đùa chứ, mình là ba mẹ muốn mình làm thần tiên nhưng đời đưa đẩy làm thần nước có pha tí thần kinh chứ mình cũng đâu muốn".

Thủy Tiên cũng giúp một bà cụ xây nhà tình thương

Cùng trong ngày 16/10, Thủy Tiên đã trực tiếp giúp đỡ xây nhà tình thương cho một bà cụ bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Thủy Tiên cho biết sẽ chuyển khoản cho người xây nhà, hết bao nhiêu cô sẽ chi trả bấy nhiêu: "Tôi sẽ đưa tiền trực tiếp cho người xây. Đưa tiền cho bà, nhỡ bà bị kẻ xấu dụ dỗ. Bình thường ở quê, tôi xây nhà tình thương cho bà con là 50 triệu. Tôi không biết bây giờ vật giá lên như thế nào. Tôi sẽ chuyển khoản, 50, 60 hay 70 triệu tôi sẽ đưa cho người xây nhà". Bên cạnh đó, cô còn tặng 5 triệu đồng để cụ bà có tiền sinh hoạt phí, mua lương thực, thực phẩm trong thời gian khó khăn này.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới