SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được gần 13 tỷ, tiết lộ vẫn còn nhiều điều nóng ruột, lo lắng

Chủ nhật, 22/03/2020 20:23

Cách đây ít phút, Thủy Tiên chia sẻ về tổng số tiền cô ủng hộ và kêu gọi cộng đồng chung tay giúp người dân miền Tây chống hạn mặn hiện tại đã được gần 13 tỷ đồng.

Những ngày qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đứng ra quyên góp tiền để giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Trong hơn 2 tháng qua, số tiền khán giả chuyển tới cho giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" đã lên đến gần 13 tỷ đồng.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ trong quá trình giúp người dân có nguồn nước sinh hoạt, đẩy lùi hạn mặn gặp phải nhiều vấn đề cần đến sự thấu hiểu và giúp đỡ của cộng đồng.

Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được gần 13 tỷ, tiết lộ vẫn còn nhiều điều nóng ruột, lo lắng

Thủy Tiên viết: "Cập nhật Tiên đã nhận được gần 13 tỷ của mọi người đóng góp. Tiên đã chuyển cho công ty mua 18 máy lọc trước là 9 tỷ, có uỷ nhiệm chi Tiên đăng ở đây để tiện cho mọi người theo dõi.

Do hệ thống máy lớn như một nhà máy nước thu nhỏ, một lần có thể nhiều người dân lấy nước ngọt tinh khiết cùng một lúc nên hệ thống điện tự động và nước nguồn lớn của máy lọc phải chờ rất là lâu.

Đây là một bộ máy chưa bao gồm hệ thống 4-6 ống cấp nước đầu ra, đăng cho mọi người tiện theo dõi, chắc tầm 2 - 4 hôm nữa thì dự kiến mới lắp xong 3 máy đầu tiên. Bên công ty cung cấp máy đang cho tăng cường nhân sự thêm vào để đẩy nhanh tiến độ trong tuần sau có nước các nơi đã duyệt khảo sát.

Hiện tại người dân cũng đến thăm hỏi vì dân trông có nước dữ lắm! Tiên cũng nóng ruột, các vùng xa cũng đang xây xong nhà chứa máy sẵn sàng để chờ mình xuống lắp rồi, nên mình cũng nóng ruột. Hi vọng trong tuần sau sẽ xong những nơi đã khảo sát. Và có thể nay mai Tiên sẽ đi khảo sát tiếp vùng sâu vùng xa hơn.

Mọi người thông cảm chờ giúp Tiên nha! Tiên sợ mọi người lo nên đăng thông tin để mọi người trông, chứ nếu máy nhỏ công suất nhỏ lắp một ngày một buổi là xong. Do máy công suất lớn dành cho 2.000 - 16.000 dân và dùng được rất lâu năm nên hệ thống nó lâu như vậy".

Nữ ca sĩ gây xúc động mạnh khi ăn vội bát mì trong lúc đi khảo sát để đặt máy lọc nước cho bà con

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng kêu gọi mọi người nếu biết những vùng gặp khó khăn do nước nhiễm thì hãy chia sẻ thông tin để cô đến khảo sát và giúp người dân. "Nếu không có việc gì cấp thiết xin nhờ mọi người đừng nhắn tin nhiều để trợ lý Tiên nhận thông tin giúp bà con dễ hơn nhé ạ!. Cảm ơn sự chia sẻ thông cảm của mọi người nhiều nhiều nhé!", bà xã Lê Công Vinh nhắn gửi.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới