SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên khẳng định chỉ dùng duy nhất một tài khoản để kêu gọi từ thiện liền bị netizen 'bóc mẽ'?

Thứ tư, 15/09/2021 20:26

Dù đã lên tiếng đính chính mọi ồn ào liên quan đến từ thiện nhưng ca sĩ Thủy Tiên nhanh chóng bị cư dân mạng bắt lỗi khi nói chỉ sử dụng một tài khoản để kêu gọi.

Sau khi Công Vinh thông báo sẽ livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" vào ngày 17/9/2021, Thủy Tiên cũng đã có chia sẻ trên Fanpage của mình. Nữ ca sĩ khẳng định không hề có chuyện sử dụng số tài khoản thứ 2, thứ 3 để mạnh thường quân gửi tiền vào trong đợt kêu gọi từ thiện miền Trung bão lũ vừa rồi.

Đáng chú ý, Thuỷ Tiên còn khẳng định trong bài viết chỉ sử dụng duy nhất một tài khoản ngân hàng để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung vừa qua. Nữ ca sĩ nhấn mạnh nếu ai có bằng chứng cô dùng tài khoản khác thì ra ngân hàng đối chứng cùng với cô. "Tiên chỉ sử dụng duy nhất một số tài khoản ngân hàng để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2, 3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng đối chứng trước tất cả mọi người", cô nói rõ.

Thủy Tiên lên tiếng thông báo về việc livestream sao kê giữa lúc bị netizen réo gọi.

Nữ ca sĩ khẳng định chỉ sử dụng duy nhất một tài khoản ngân hàng để kêu gọi từ thiện.

Tuy nhiên, ngay sau khi bà xã Công Vinh khẳng định chỉ dùng một tài khoản duy nhất, netizen đã liên tục phản bác lại. Một số người đã chụp lại hình ảnh bài đăng kêu gọi từ thiện từ năm 2020 của Thủy Tiên, khi đó nữ ca sĩ đã đăng bài với nhiều số tài khoản khác nhau, sau đó mới chuyển về thành một số tài khoản chính thức. Đồng thời, một số cư dân mạng cho biết đã chuyển tiền vào các số tài khoản khác nhau của Thủy Tiên và mong cô cho một câu trả lời thuyết phục hơn về vấn đề này.

Người đẹp từng công khai nhiều số tài khoản ngân hàng của mình chứ không chỉ duy nhất một số.

Ngoài ra có cư dân mạng cho biết đã chuyển tiền đến các số tài khoản khác nhau của cô.

Ngay lập tức, nhiều dân mạng đã tổng hợp mọi hình ảnh đều chứng minh cho rằng Thủy Tiên nhận quyên góp vào cả ba số tài khoản chứ không phải chỉ có một số tài khoản như cô đã khẳng định.

Điều này khiến khán giả càng thêm hoang mang và cho rằng nữ ca sĩ đang lươn lẹo, che giấu việc mờ ám

Cuối cùng, người đẹp cũng bày tỏ làm bất cứ việc gì cũng phải để lại uy tín. Nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Tiên bao giờ cũng nói với cộng sự mình là mình làm gì cũng phải để lại uy tín, vì uy tín của mình có thể giúp được rất nhiều người khổ. Mình phải cố gắng không phải vì bản thân mình mà còn vì nhiều người khác đang trông chờ vào sự giúp đỡ của mình nữa, rồi 5 năm hay 50 năm nữa, chẳng còn ai biết mình là ai và mình chết đi, tài sản mình không mang theo được gì cả ngoài những nghiệp tốt xấu mình đã làm".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới