SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên khoe mặt mộc đỉnh với bài hát mới của Hòa Minzy nhưng lại bị 'mẹ chồng' bắt bẻ điều này

Thứ ba, 07/03/2023 20:56

Màn bắt trend của Thùy Tiên cùng bình luận từ Hòa Minzy đã khiến khán giả thích thú.

Cách đây ít phút, trên tài khoản TikTok cá nhân, 2 phù thủy make-up đã đăng tải đoạn clip Thùy Tiên bắt trend với bài hát mới có tên Thị Mầu của Hòa Minzy. Đáng nói, đây cũng là lần Thùy Tiên mạnh dạn khoe mặt mộc. Có thể thấy, cô nàng sở hữu những đường nét xinh đẹp khó cưỡng, làn da căng bóng không khuyết điểm của nàng Hậu cũng nhận được những lời khen từ dân tình. So với những mỹ nhân khác, mặt mộc của Thùy Tiên đỉnh hơn hẳn.

Thùy Tiên là nàng Hậu sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip này, nhiều khán giả cũng trêu Thùy Tiên đang bắt trend trên nền nhạc của "mẹ chồng" mình. Bởi trước đó, cô nàng từng công khai mê bé Bo trước mặt Hòa Minzy, thậm chí còn thoải mái gọi nữ ca sĩ là "mẹ" mình. Thùy Tiên cũng hứa mình sẽ đợi bé Bo đến ngày nhóc tì trưởng thành và làm con dâu của Hòa Minzy.

Thùy Tiên khoe cận mặt mộc chuẩn Hoa hậu

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Bên dưới phần bình luận của bài viết, Hòa Minzy thể hiện độ yêu mến "con dâu" nhưng không quên bắt bẻ Thùy Tiên vì sai link nhạc: "Quá là yêu luôn con dâu mẹ, nhưng sai link nhạc nhé hahaha. Vào TikTok mẹ để biết thêm". Màn tương tác đầy thú vị của cả 2 đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Qua đó mới thấy, mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu" của Hòa Minzy và Thùy Tiên quá dễ thương.

Hòa Minzy bắt bẻ "con dâu" vì lỗi sai này

Thùy Tiên rất mê bé Bo và sẵn sàng làm con dâu Hòa Minzy

Hòa Minzy đang chăm sóc bé Bo rất tốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)