SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên lại bị soi chi tiết liên quan đến Quang Linh Vlogs, dân tình còn nghi điều này

Thứ bảy, 18/11/2023 07:44

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs vẫn luôn là cặp đôi được nhiều người 'đẩy thuyền'.

Từng đăng quang Miss Grand International 2021 và làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới, Thùy Tiên giờ đây đã ngày càng thành công, xinh đẹp. Cô cũng sở hữu cho mình một lượng fans rất khủng. Mỗi khi có hoạt động mới, nàng Hậu lại được khiến công chúng thích thú theo dõi. Tuy nhiên, về chuyện yêu đương, nàng hậu lại vô cùng kín tiếng. Thời gian qua, nàng hậu được "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlogs nhưng vẫn luôn xác nhận chỉ là bạn bè.

Cho đến mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi ra chi tiết liên quan đến nhau của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs. Theo đó, Thùy Tiên từng mang môi đôi dép tổ ong có màu sắc khá đặc biệt để tham gia các hoạt động. Đáng nói, Quang Linh Vlogs mới đây lại để lộ đôi dép y chang được anh giữ trong nhà. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng anh đang giữ gìn rất cẩn thận đôi dép của Miss Grand International 2021 làm kỷ niệm.

Thùy Tiên và Quang Linh lại bị soi chi tiết liên quan đến nhau

Dù chỉ thừa nhận là bạn bè, thế nhưng cư dân mạng vẫn vô cùng nghi ngờ về mối quan hệ giữa cả hai. Đặc biệt, khán giả cũng dành sự yêu mến đặc biệt và liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Ở thời điểm hiện tại, Quang Linh và Thùy Tiên vẫn là một trong những cặp đôi được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên việc "đẩy thuyền" quá đà đôi khi cũng khiến cho Thùy Tiên dường như cảm thấy khó chịu.

Mối quan hệ của cả hai vẫn luôn khiến khán giả thắc mắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới