SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên làm hồ sơ kiện người tung đơn tố cô ăn chặn 178 tỷ cứu trợ miền Trung

Chủ nhật, 13/06/2021 14:53

Tuy nhiên, quyết định này của nữ ca sĩ Thủy Tiên đã phải khựng lại vì lời khuyên của luật sư.

Trong vòng một tháng qua, ca sĩ Thủy Tiên liên tục dính vào những lùm xùm liên quan đến số tiền cứu trợ miền Trung. Không im hơi lặng tiếng chịu trận như nhiều sao Việt khác, nữ ca sĩ quyết lên tiếng làm rõ mọi việc đến cùng.

Thủy Tiên liên tục dính ồn ào từ thiện khiến cô nhận không ít chỉ trích từ dư luận

Mới đây, Thủy Tiên cho biết, cô đã nhờ luật sư vào cuộc để đi gặp người tung đơn tố cáo mình ăn chặn tiền cứu trợ. Cô muốn xử lý sự việc một cách triệt để nhưng cuối cùng lại phải dừng lại. Bà xã Công Vinh khẳng định, cô không sợ bất kì đều gì vì có đầy đủ giấy tờ chứng minh bản thân trong sạch: "Hôm rồi có bạn nào làm đơn kiện mình ăn chặn 178 tỷ tiền từ thiện. Mình cũng muốn bạn kiện đi để mình còn được biết bạn thực sự là ai, mình có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên mình có sợ ai đâu. Chứ mình ngoài sáng còn các bạn trong tối che tên che tuổi lén lén lút lút hại người nên mình tò mò muốn biết lắm.

Nên cũng đã cung cấp cho luật sư thông tin để chuẩn bị gặp người kiện, nhưng luật sư mình bảo là trừ khi 1 cá nhân đi lừa đảo tiền có ký giấy tờ văn bản nhận tiền của bị hại và đầy đủ bằng chứng dụ dỗ bị hại bằng tin nhắn hay ghi âm thì lúc đó mới kiện được. Chứ tự nhiên không quen biết gì nhau mà thấy không vui rồi đi kiện người ta không chứng cứ thì cơ quan nào mà tiếp nhận hồ sơ".

Thủy Tiên đã quyết kiện tụng đến cùng để lấy lại trong sạch cho bản thân

Dù liên tiếp đối mặt với những tiêu cực và thị phi nhưng Thủy Tiên vẫn cố gắng trấn an người hâm mộ: "Nói thẳng ra là để mọi người yêu thương mình yên tâm và đừng lo lắng gì nữa, thấy mọi người nhắn tin lo lắng cho mình thật thương lắm, mình sống trong nghề hơn 15 năm, bị chửi bịa đặt vu khống cũng cả chục năm hơn rồi chứ ít đâu, mình quá quen rồi mình sống minh bạch không khuất tất gì, nên mình chẳng việc gì phải sợ nói thẳng hay trốn tránh ai việc gì".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới