SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên lần đầu đi sự kiện cùng mẹ chồng, được fan hâm mộ vây kín

Thứ sáu, 11/12/2020 18:37

Qua livestream của Thủy Tiên, nhiều người khen mẹ Công Vinh hiền lành, phúc hậu.

Kể từ khi kết hôn với Công Vinh, Thủy Tiên luôn nhận được sự ngưỡng mộ khi có mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó" đã livestream chia sẻ khoảnh khắc cô và mẹ chồng trên xế hộp.

Được biết, mẹ chồng Thủy Tiên vừa vào Sài Gòn thăm con và cháu nên nữ ca sĩ đưa mẹ đi làm đẹp. Thủy Tiên cho biết đây là lần đầu mẹ chồng của cô livestream chào khán giả. Cô còn hỏi mọi người: "Cả nhà có thấy mẹ chồng Thủy Tiên đẹp không".

Thủy Tiên và mẹ chồng trên đường đi làm đẹp. Mẹ Công Vinh chào khán giả khi con dâu đang livestream.

Hình ảnh Thủy Tiên đưa mẹ đi làm đẹp

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng khen mẹ Công Vinh phúc hậu: "mẹ chồng của Tiên đẹp lắm, nhìn cô phúc hậu hiền lành. Chúc mừng em có mẹ chồng tốt nhé", "Thủy Tiên em cười dễ mến, đáng yêu quá! Mọi việc: việc nhà, việc xã hội em lo đều chu toàn! Mẫu mực, tuyệt vời", "Chúc mừng chị có phước sinh được con trai giỏi và có con dâu nhân ái đẹp người, đẹp nết và tài giỏi như Thuỷ Tiên! Chúc cả gia đình hạnh phúc", "Nhìn mẹ Công Vinh phúc hậu, cô có người con dâu tuyệt vời"...

Thủy Tiên và mẹ chồng từng xuất hiện trong một chương trình vào năm 2018. Khi được MC Trấn Thành hỏi "Thủy Tiên là người như thế nào?", mẹ chồng nữ ca sĩ dành những lời ca ngợi con dâu: "Trong mắt cô, con dâu là một người cô thần tượng". Lý giải điều này, mẹ chồng Thủy Tiên kể: "Cô là người Nghệ An, con dâu cô người miền Tây. Con dâu cô ít nói nhưng rất quan tâm đến mẹ chồng. Quan tâm thứ nhất về sức khỏe, động viên mẹ thường xuyên".

Bên cạnh chia sẻ của mẹ chồng, Thủy Tiên bật mí cách bà đối xử với con dâu: "Hồi xưa ngày đầu tiên em về quê, anh Vinh dặn sáng sớm thức dậy phụ bếp cho mẹ, lấy lòng mẹ chồng. Lúc 9h sáng, anh Vinh gọi em dậy không sợ mẹ la nhưng mẹ lại la anh Vinh: "Để cho nó ngủ chứ, để cho nó có sức khỏe chứ, nó đi diễn về đêm hôm cực, để cho nó ngủ. Chừng nào nó thức thì gọi mẹ để mẹ nấu cơm cho nó ăn, đừng có chọc nó".

Mẹ chồng Thủy Tiên kể, khi nào hai vợ chồng Công Vinh về, bà đều nấu cơm gọi con dâu dậy rồi ăn chứ không bắt con dâu nấu cơm buổi sáng, rửa bát mẹ cũng rửa cho.

Mối quan hệ của Thủy Tiên và mẹ chồng vô cùng tốt đẹp.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới