SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên lên tiếng khi Công Vinh bị 'ném đá' vì em gái cướp chồng người khác

Thứ bảy, 10/06/2017 20:14

Thủy Tiên cho rằng vợ chồng cô đã làm hết sức để giúp gia đình. Còn việc Khánh Chi đi cướp chồng người khác vợ chồng Thủy Tiên không quản được.

Sự việc Khánh Chi - em gái Công Vinh bị tố sang Singapore làm quán bar, cướp chồng người khác gây xôn xao dư luận. Thậm chí, nhiều người không hiểu đã "ném đá" luôn cả Công Vinh. Vì họ cho rằng tại sao Công Vinh giàu có như vậy mà lại để em gái đi làm ở quán bar, cướp chồng người khác.

Công Vinh bị một số người mắng chửi vì em gái đi cướp chồng người khác

Trước việc chồng bị "ném đá", Thủy Tiên đã lên tiếng bảo vệ Công Vinh và giải thích cho công chúng hiểu. Thủy Tiên chia sẻ: "Ai cũng phải lao động và sống lương thiện thì mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được, đủ tuổi trưởng thành có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình... Phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm, còn đối với anh, chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đở tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được. Chẳng lẽ đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức rồi mà người ta vẫn thích bán tài sản mình cho rồi đi bán vé số, hay lo lắng cho ăn học thành tài xin việc cao sang cho mà không chịu cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là tội lỗi của mình?

Nhưng cho mình hỏi, những bạn chửi bới cay nghiệt chồng mình ấy, đã bao giờ từng bỏ ra hàng bao tỷ bạc giúp gia đình, anh em và phụng dưỡng bố mẹ để hiểu được rằng trên đời này đã làm người thì không ai mà không có cái khó, cái khổ riêng mình cả dù cho bạn là người giàu có hay quyền lực nhất thế giới?

Sống tốt phần mình không gây ảnh hưởng đến người khác đã là điều quá vĩ đại trong cái xã hội này rồi đấy.. nên trước khi chửi thì cũng nên biết mình đang chửi cái gì và cái người mình lôi ra chửi có làm gì sai không. Nhìn tươi thế thôi, chứ sáng thức sớm đi làm quá giờ nên về nhà lăn ra ốm rồi.. Mấy hôm nay nhiều việc đau hết cả đầu".

Thủy Tiên lên tiếng bảo vệ cho Công Vinh

Qua lời chia sẻ của Thủy Tiên có thể thấy vợ chồng cô cũng buồn và đau đầu vì em gái. Thủy Tiên và Công Vinh đã hết sức giúp chị em gái sống cuộc sống hạnh phúc nhưng họ không muốn thực hiện theo. Bởi vậy, việc mà Khánh Chi đã làm không nên đem ra để 'ném đá', miệt thị Công Vinh.

Thủy Tiên chia sẻ nhìn vợ chồng cô vui vẻ thế thôi nhưng chuyện em gái khiến họ buồn và đau đầu

Phản ứng của Công Vinh khi em gái bị tố cướp chồng người khác

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)