SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên lộ thái độ khó chịu, 'xịt keo' trên sóng livestream vì lý do liên quan đến Quang Linh

Chủ nhật, 13/08/2023 18:34

Hoa hậu Thùy Tiên đã tỏ thái độ không mấy vui vẻ vì liên tục bị spam những thứ liên quan đến Quang Linh ngay trên sóng livestream.

Kể từ ngày hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án thiện nguyện đầy ý nghĩa, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đã là một cặp đôi được cư dân mạng gán ghép liên tục. Nhiều người còn mạnh dạn ghép hẳn những khung ảnh cưới của cả 2 và gây sốt vì gương mặt đúng chuẩn "tướng phu thê". Chưa kể, cặp đôi đình đám còn liên tục tỏ ra ngại ngùng khi đứng cạnh nhau khiến dân tình vô cùng khoái chí.

Cho đến mới đây, khi livestream để trò chuyện cùng fans và giao lưu với khán giả, Thùy Tiên đã bất ngờ tỏ thái độ không mấy hài lòng khi mọi người liên tục nhắc đến Quang Linh Vlogs và thậm chí spam liên tục. Ngay sau đó, nàng hậu dường như cảm thấy rất khó chịu và "đơ" người ngay trên sóng livestream. Bên cạnh đó, cô nàng còn dừng hẳn cuộc trò chuyện trong một lúc rất lâu khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Thùy Tiên dường như khó chịu khi liên tục bị spam về Quang Linh

Dù chỉ thừa nhận là bạn bè, thế nhưng cư dân mạng vẫn vô cùng nghi ngờ về mối quan hệ giữa cả hai. Đặc biệt, khán giả cũng dành sự yêu mến đặc biệt và liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Ở thời điểm hiện tại, Quang Linh và Thùy Tiên vẫn là một trong những cặp đôi được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên việc đẩy thuyền quá đà đôi khi cũng khiến cho Thùy Tiên dường như cảm thấy khó chịu.

Thùy Tiên và Quang Linh đang là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới