SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên mạnh tay 'dìm hàng' nguyên dàn mỹ nhân Vbiz, 'Best face' như Tiểu Vy cũng chào thua

Thứ tư, 28/12/2022 08:05

Loạt ảnh "dìm hàng" của dàn Hậu Vbiz đang khiến dân tình cực kì thích thú.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho chủ nhân mới của Miss Grand International 2022, Thùy Tiên vẫn là người đẹp nhận được sự chú ý từ đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế. Trước đó, cô cũng cho biết mình còn nhiều dự định dang dở và sẽ thực hiện khi về Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang tất bật với chuỗi hành trình dày đặc. Hiện tại. Thùy Tiên vẫn luôn luôn thay đổi không ngừng để hình ảnh tránh nhàm chán trong mắt khán giả.

Thùy Tiên ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình

Cách đây ít phút, trên trang TikTok cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải một đoạn clip khiến dân tình đứng ngồi không yên. Theo đó, trong khi chỉ có mỗi cô nàng khoe nhan sắc xinh đẹp thì các mỹ nhân còn lại đều bị "dìm hàng" không thương tiếc. Đáng chú ý, những cái tên sở hữu nhan sắc nổi bật như Lương Thùy Linh, Thiên Ân, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Thảo và những người đẹp khác đều không thể "thoát nạn". Bất ngờ nhất chính là Tiểu Vy. Dù sở hữu gương mặt đạt tỉ lệ vàng, thế nhưng Tiểu Vy lại là người bị "dìm" thảm hại nhất khiến fans sắc đẹp suýt không nhận ra cô nàng.

Sau khi đăng tải đoạn clip vô cùng lầy lội này, cư dân mạng đã chia sẻ và bình luận liên tục. Thùy Tiên cũng chính là minh chứng cho câu nói thường thấy: "Facebook ai người đó đẹp". Thông qua hành động hài hước này, cư dân mạng cũng đủ biết các nàng Hậu thân nhau đến mức nào. Chưa kể, đây cũng là lần hiếm hoi những khung ảnh dìm hàng của các mỹ nhân xinh đẹp Vbiz bị lộ ra và khiến dân tình không khỏi thích thú hết cỡ.

Thùy Tiên xinh đẹp hết cỡ

Ngọc Thảo cực hài với đôi mắt đờ đẫn

Đỗ Thị Hà ngủ ngon trong bức ảnh được Thùy Tiên đăng

Thanh Thủy vừa đăng quang cũng chẳng thoát nạn

Ngọc Hằng vẫn khá xinh đẹp và dễ thương

Đỗ Mỹ Linh cười tươi rất rạng rỡ

Thùy Linh vẫn vô cùng đáng yêu

Thiên Ân với biểu cảm cực lầy lội

Phương Nhi bị dìm hàng khiến dân tình thích thú

Lương Thùy Linh "chu môi" cực hài

Kiều Loan cũng dính chưởng

Tiểu Vy gây bất ngờ nhiều nhất

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)