SAO » Chuyện làng sao

Thuỷ Tiên nắm chặt tay Công Vinh đi cứu trợ, ghi điểm vì hành động đẹp với bà cụ bị xô đẩy

Thứ tư, 28/10/2020 20:13

Thủy Tiên và Công Vinh luôn niềm nở và thân thiện với người dân vùng lũ trong suốt quá trình cứu trợ.

Suốt hai ngày qua vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh lại tiếp tục hành trình cứu trợ miền Trung. Hôm nay (28/10), khi đến xã Minh Hoá, huyện Minh Hoá, huyện Quảng Bình, Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ chân thành trước 1000 hộ dân đang gặp khó khăn: "Cho con xin nói chuyện chút xíu với bà con được không ạ? Con nghe tin bà con bị chia cắt vì lũ và ảnh hưởng cuộc sống vì ngập lụt nên tụi con sang đây thăm hỏi. Đây là số tiền của toàn thể người dân cả nước, những nhà hảo tâm, những người tốt bụng đã đóng góp để chúng con đại diện mang đến đây trao tận tay cho đồng bào miền Trung mình đang gánh chịu lũ lụt. Bây giờ, tụi con xin phép được chia sẻ với 1000 hộ dân một chút tình cảm và tấm lòng. Mỗi hộ gia đình, chúng con xin hỗ trợ 3 triệu đồng. Ai cũng sẽ có phần, mọi người yên tâm, không bao giờ mất phần".

Nghe những chia sẻ của Thuỷ Tiên, những người dân có mặt bỗng đứng dậy vỗ tay như một ngày hội. Những gương mặt buồn bã vì mất mát trong bão lũ bỗng bừng sáng. Trong quá trình phát tiền cứu trợ, có một bà cụ 75 tuổi hơi lúng túng đi vào nhận tiền. Bỗng có một người đàn ông đã kéo vai bà về phía Công Vinh và Thủy Tiên. Vừa nhìn thấy hành động hơi mạnh tay của người đàn ông, Thủy Tiên đã vội vàng nhắc nhở nhẹ tay, Công Vinh thì hỏi thăm bà cụ bao nhiêu tuổi và trao tiền.

Thuỷ Tiên nhắc nhở người dân nhẹ nhàng khi một bà cụ bị chen lấn

Thuỷ Tiên và Công Vinh nắm chặt tay nhau khi đi cứu trợ

Ngoài những hành động đẹp với bà con miền Trung, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn ghi điểm bởi sự quan tâm, yêu thương dành cho nhau. Trong suốt quá trình cứu trợ, cặp đôi liên tục nắm tay nhau như hình với bóng. Cả hai luân phiên cùng các thành viên trong đoàn làm các công tác chuẩn bị để việc cứu trợ được chu đáo hơn.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới