SAO » Chuyện làng sao

Sau khi được vinh danh trên bản tin thời sự VTV, Thùy Tiên giải đáp về nghi vấn dao kéo và lộ món ăn thèm nhất sau khi đăng quang

Thứ hai, 06/12/2021 06:58

Thùy Tiên đã giải đáp rất nhiều câu hỏi cũng như tin đồn trong suốt thời gian qua.

Tối 5/12, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có buổi livestream với khán giả trên trang chủ Miss Grand International. Đây cũng là buổi trò chuyện trực tuyến đầu tiên của người đẹp Việt trên cương vị tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đỉnh điểm số lượng xem buổi trò chuyện của Thùy Tiên lên tới hơn 40.000 người.

Thùy Tiên trở thành Miss Grand International 2021

Xuất hiện xinh đẹp, Thùy Tiên còn khiến fans Việt "nở mày nở mặt" khi thể hiện khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là tiếng Anh. Người đẹp cũng có đôi lời gửi đến khán giả Việt. Cô cũng hứa sẽ có một 1 năm đương nhiệm thành công để khiến mọi người tự hào, không làm ai thất vọng. Bên cạnh đó, Thùy Tiên hóm hỉnh cho biết sẽ được nghỉ ngơi 2 ngày, đồng thời hé lộ hiện đang rất thèm món bông lan trứng muối... Trước những câu hỏi liên quan đến vấn đề dao kéo để đẹp như bây giờ, cô khẳng định các đường nét trên gương mặt cô là tự nhiên.

Nàng hậu xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ trong buổi livestream

Còn nhớ không lâu sau khi Thùy Tiên được xướng tên ngôi vị cao nhất, MXH râm ran tin đồn nàng hậu mua vương miện với giá 3,5 tỷ đồng. Đối mặt với vấn đề này, nàng hậu chia sẻ: "Tiên nghĩ 2 cái này nó mâu thuẫn với nhau, vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

Mới đây, Miss Grand International 2021 đã được VTV - Đài Truyền hình quốc gia Việt Nam vinh danh trên bản tin thời sự 19h. Được biết, chương trình thời sự 19h của VTV là chương trình tin tức được phát sóng trực tiếp trên VTV1 và VTV3. Đây là chương trình được xem nhiều nhất của các gia đình Việt trong khung giờ này. Vì thế, để được vinh danh trên Thời sự VTV 19h thì thành tích của Thuỳ Tiên phải vô cùng ấn tượng và đáng lan toả trên khắp cả nước.

Thùy Tiên được vinh danh trên Đài Truyền hình quốc gia

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã vượt qua 69 người đẹp đại diện cho các nước và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới tham gia Miss Grand International 2021 và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. Trong suốt hành trình, người đẹp 23 tuổi luôn khiến fan hâm mộ sắc đẹp tại quê nhà không khỏi tự hào bởi tài năng, nhan sắc và sự quyết tâm cống hiến hết mình cho đất nước.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sở hữu nhiều đường nét độc đáo, thần thái hút hồn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)