SAO » Chuyện làng sao

Thùy Tiên: Nụ hôn đầu diễn ra năm 17 tuổi, chưa bao giờ thả thính ai

Thứ sáu, 15/07/2022 20:35

Những chia sẻ của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên một chương trình mà sắp tới Thùy Tiên sẽ tham gia đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh của cô phía sau hậu trường. Tại đây, Thùy Tiên đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Theo đó, Thùy Tiên cho biết, cô có ba mối tình, khi yêu cô muốn gọi người yêu là anh và người yêu sẽ gọi lại cô bằng bé. Nàng hậu tiết lộ, vào năm 17 tuổi, cô đã có nụ hôn đầu và cũng chưa bao giờ thả thính một người nào đó. Nếu có thì cũng chỉ đơn giản là nói chuyện bình thường chứ cô sẽ không quá lộ liễu để người khác biết mình thích họ.

Thùy Tiên chia sẻ về chuyện tình cảm của mình

Thùy Tiên cho hay, đối với cô, khi được cầu hôn, cô hy vọng phải có sự chứng kiến của người thân, bạn bè chứ không phải là không gian riêng của hai người. Bên cạnh đó, Thùy Tiên tâm sự, lúc yêu cô, điều ngọt ngào nhất muốn bạn trai thực hiện đó là chăm sóc gia đình, người thân của mình.

Đồng thời, trong clip, Thùy Tiên cũng nói thêm, hiện tại, cô đang ở trạng thái độc thân. Khi được hỏi về tình yêu lớn nhất trong cuộc đời của mình là gì? Thùy Tiên bày tỏ rằng: "Bản thân Tiên mỗi một giai đoạn Tiên có sự ưu Tiên khác nhau, bây giờ thì là công việc".

Thùy Tiên tiết lộ đang "màu xanh"

Thời gian gần đây, Thùy Tiên đang thực hiện chuyến thiện nguyện tại châu Phi và được các fan ship với Quang Linh Vlogs. Có lẽ khi xem clip này và biết được cô nàng đang độc thân thì chắc chắn fan sẽ rất chăm chỉ và nhiệt liệt đẩy thuyền Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)