SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên than thở về việc cả gia đình ăn ngủ nguyên ngày mùng 1 Tết vì một lý do, nhan sắc hiện tại gây xôn xao

Chủ nhật, 11/02/2024 09:35

Những hình ảnh được Thủy Tiên đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được mệnh danh là "Bec - Vic" của làng giải trí Việt với câu chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân kéo dài hơn thập kỉ khiến người người ngưỡng mộ. Thế nhưng, ít ai biết để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, vợ chồng nhà Vinh - Tiên đã phải cùng nhau trải qua vô vàn sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống. Dù vậy, cả hai vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã cập nhật về ngày đầu năm mới của gia đình mình. Theo đó, cả nhà đã quyết định đi du lịch trong năm mới. Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng cho biết vì chuyến đi dài nên cả gia đình đã dành thời gian để ăn ngủ trong suốt ngày mùng 1 Tết. Ngoài ra, nhan sắc của Thủy Tiên cũng là chủ đề được bàn tán. Có thể thấy, hiện tại, gương mặt của cô trông khá khác lạ và vướng nghi vấn phẫu thuật.

Thủy Tiên gây chú ý với gương mặt có phần khác lạ

Cụ thể, Thủy Tiên chia sẻ: "Vì quá chán nản với việc tết năm nào cũng chỉ ở nhà ăn rồi ngủ cả ngày chả có gì vui, thế nên năm nay gia đình em đã quyết định thay đổi không khí bằng cách đi du lịch. Kết quả Sáng mùng 1 tết cả nhà đi ra sân bay, 8h sáng lên máy bay tới hơn 8h tối mới hạ cánh nên cả nhà em nguyên ngày cứ: ăn xong rồi ngủ, ngủ dậy lại ăn, ăn xong lại ngủ. Ngủ thức lại ăn. Đến 9h30 tối mới đến nơi. Xong lôi đồ về khách sạn lại đi ngủ , sáng mai thức lại ăn. Ủa tính ra cũng y chang đâu có gì khác đâu ta. Đi du lịch cũng chỉ là thay đổi chổ ăn và ngủ thôi mà. Mùng 1 tết thật “vui vẻ” y chang mấy năm trước. Chúc mọi người năm mới vui vẻ".

Chuyến đi của gia đình Thủy Tiên cũng chỉ ăn và ngủ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới