SAO » Chuyện làng sao

Thuỷ Tiên thông báo số tiền quyên góp lên đến 60 tỉ, Trấn Thành phải tuyên bố 'nể'

Thứ hai, 19/10/2020 09:28

Số tiền quyên góp của Thuỷ Tiên và Trấn Thành kêu gọi được khiến công chúng nể phục tấm lòng của 2 nghệ sĩ nổi tiếng.

Thuỷ Tiên đang là ca sĩ đi đầu trong việc quyên góp cứu trợ cho đồng bào miền Trung lũ lụt. Vì trách nhiệm nặng nề, cô đã đến từng hộ gia đình ở vùng lũ để xác minh và trao tiền đúng người đúng việc. Vài giờ trước, nữ ca sĩ còn khiến mọi người nể phục khi đòi lại số tiền bị ăn chặn từ kẻ xấu. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người gửi tiền về cho nữ ca sĩ hơn để giúp đỡ những người dân vùng lũ.

Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, Thuỷ Tiên đã thông báo số tiền quyên góp được đã lên tới 60 tỉ đồng. Nữ ca sĩ viết trên fanpage: "Tổng chuyển khoản Tiên đã nhận đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng. Đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực, Tiên đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi. Cảm ơn tình cảm của mọi người nhiều nhiều lắm... Mình sẽ làm được rất nhiều điều giúp người dân bằng số tiền này.

Tối thứ 3 tuần trước bay ra Huế định đi 1-2 ngày nên đem có 2 bộ đồ và 1 bộ áo mưa, giờ gần tuần chưa về đồ không có mà mặc, chân nổi ghẻ hết rồi. Hôm qua chồng hỏi ca sĩ gì mà bị ghẻ ghê quá. Có khi nào về chồng bỏ vì bị ghẻ không trời.

Hiện tại, Tiên đang trên đường ra Quảng Bình. Đi từ 4h30 sáng, đi trên đường công an chặn các chốt không cho xe lưu thông nữa, nhưng mà các chú công an thấy đoàn mình đi hỗ trợ nên cũng giúp cho mình đi qua".

Thuỷ Tiên thông báo số tiền cứu trợ lên đến 60 tỉ

Không chỉ Thuỷ Tiên, MC Trấn Thành cũng vừa "chốt sổ" số tiền quyên góp trong 3 ngày qua. Anh cũng công khai việc chia tiền cho những người tin tưởng để mang đi cứu trợ hiệu quả nhất. Đáng nói nhất là phần lớn số tiền được nam MC gửi đến Thuỷ Tiên. Ông xã Hari Won khẳng định, bản thân vô cùng nể Thuỷ Tiên.

Trấn Thành cũng không kém cạnh. Anh cũng gửi phần lớn số tiền quyên góp được cho Thuỷ Tiên

Anh viết: "Tính tới 7h30 sáng nay thì tài khoản A-Xìn đã nhận được tổng cộng 8.381.000.000 VNĐ trong 3 ngày! Em đội ơn khán giả của em cả nước đã chung tay cùng Trấn Xìn làm nên điều kỳ diệu cho bà con ở miền Trung.

Như đã chia sẻ, em sẽ làm tròn con số này thành 8.700.000.000 VNĐ (trong đó có hơn 300 triệu của riêng em). Trong đó:

Gửi anh ĐẠI NGHĨA 3 tỷ (đã rút tiền mặt gửi ảnh đem xuống cho bà con).

Sẽ lưu ý tới Lệ Thuỷ - Quảng Bình, hay mấy xã ít ai đến như Hương Thuỷ v.v...

Mua xuồng cứu hộ, thức ăn, nước sạch và được sẽ cố gắng trao tiền mặt cho họ.

Gửi cô NGỌC HƯƠNG (mẹ ruột ca sỹ Hồ Ngọc Hà) 1 tỷ. Cô Hương quê ở Quảng Bình. Cô làm từ thiện cũng lâu năm. Cô biết rất rành địa bàn và các trường hợp cần giúp đỡ. Cô sẽ xuống tận dưới đó để giúp đỡ mọi người!

Phần còn lại Thành sẽ chuyển hết cho Thuỷ Tiên. Em là quán quân cứu trợ năm nay nha Tiên. Em đúng là bà Tiên nha Tiên. Anh kính nể tấm lòng nhân ái của em. Em tuyệt vời!".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới