SAO » Chuyện làng sao

Thuỷ Tiên tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân cực bá đạo: Đàn ông nên biết sợ vợ

Thứ sáu, 22/05/2020 08:17

Quan điểm của nữ ca sĩ về hôn nhân đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Ít giờ trước, ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ bí quyết giữ gìn cuộc hôn nhân hạnh phúc. Sau hơn một thập kỷ sống hạnh phúc bên chồng và đúc kết từ kinh nghiệm bản thân, giọng ca 8X cho rằng, đầu tiên là người đàn ông hãy nên sợ vợ.

Thuỷ Tiên cho biết, điều này không đồng nghĩa nhu nhược, mà xuất phát từ tình thương yêu của người chồng dành cho vợ để vượt qua mọi cám dỗ ngoài xã hội. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng đi kèm với điều kiện: Người vợ phải cũng biết nể chồng vì hôn nhân luôn xuất phát từ hai phía.

Thuỷ Tiên cho rằng để giữ hạnh phúc hôn nhân thì chồng nên sợ vợ

Cô viết: "Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? Theo kinh nghiệm cá nhân mình, để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên 'sợ vợ', nhưng dĩ nhiên phải kèm theo một điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng.

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình - 'gia đình'. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì".

Ngay sau dòng trạng thái của Thuỷ tiên, nhiều người bày tỏ sự đồng tình. Cũng như bà xã Công Vinh, đa phần cho rằng duy trì và gìn giữ gia đình hạnh phúc lâu dài phải xuất phát từ hai phía, bên cạnh tình thương thì phải có sự tôn trọng dành cho nhau.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới