SAO » Chuyện làng sao

Thủy Tiên tiết lộ tuổi sinh học chỉ mới 19, dân mạng liền bình luận 'vậy là yêu quái rồi'

Thứ hai, 01/07/2019 11:20

Dù tuổi thật đã là 33 nhưng tuổi sinh học của Thủy Tiên được máy đo là 19, điều này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh tờ giấy kiểm tra tuổi sinh học của mình cùng lời chia sẻ: "Sáng thức dậy đi check sức khoẻ, đo tuổi sinh học để có liệu trình điều trị cho ổn. Sau khi đo xong bác sĩ kết luận mỡ và mỡ nội tạng không có miếng nào vì cơ thể có 75% là cơ. Kết luận của máy là mới có 19 tuổi nên khỏi phải điều trị.

Xong ra chỗ khác gặp bé diễn viên kia kêu mình bằng em ngọt sớt, nói chuyện 1 hồi bé hỏi em năm nay 25 tuổi phải không? “dạ em 34 ạ". Xong thấy mặt bé hơi hoang mang im luôn không thấy trò chuyện nữa chắc biết tuổi khó xưng hô chăng.

Bởi vậy quanh mình toàn người giả dối... mình mới 19 tuổi mà nghĩ sao nói mình 25 tuổi... giả dối.. chỉ có máy móc là chân thật thôi".

Sau khi kiểm tra về lượng mỡ nội tạng, mỡ cơ thể... máy đã báo tuổi sinh học của Thủy Tiên là 19. Trong khi đó, tuổi đời của cô là 33.

Nếu như tuổi đời của mỗi người được tính từ lúc sinh ra cho đến hiện tại thì tuổi sinh học lại thể hiện quá trình lão hóa, sức khỏe của mỗi người. Tuổi sinh học của một người có thể cao hoặc thấp hơn so với tuổi đời. Tuổi sinh học liên kết với nguy cơ của các bệnh mạn tính và suy giảm trí nhớ chặt chẽ hơn so với tuổi đời, khi tuổi sinh học cao cho thấy sức khỏe tổng thể tồi tệ hơn.

Như vậy, tuổi sinh học của Thủy Tiên thấp rất nhiều so với tuổi đời chứng tỏ sức khỏe của nữ ca sĩ rất tốt, quá trình lão hóa chậm sẽ khiến cô trông trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Nhờ tuổi sinh học lý tưởng nên Thủy Tiên không cần phải điều trị

Ở dưới bình luận, hàng loạt người ngưỡng mộ Thủy Tiên và mong muốn xin bí quyết của người đẹp: "Chào cô gái 19 tuổi", "Vậy là yêu quái rồi", "Kinh thật, chị chỉ cho em bí quyết với", "Chị em đẹp hoài"...

Hàng loạt cư dân mạng khen ngợi Thủy Tiên

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới